Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Trích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn

Zalo
Đoạn video được ghi bởi camera của các hộ dân cạnh đường cho thấy nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn bắt nguồn từ việc xe ben màu xanh lá đã vượt xe thiếu an toàn, gây hiệu quả đặc biệt nghiêm trọng (Nguồn video: Báo Tuổi Trẻ).

Vào đầu giờ chiều ngày hôm qua 12/8, chiếc xe của đội bóng đá Hoàng Anh Gia Lai bị nạn ở đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Chư Pưh (Gia Lai) khiến 3 người chết trong đó có trợ lý HLV Dương Minh Ninh còn 1 người bị thương.

Tại hiện trường, 2 xe tải đối đầu, kẹp chiếc xe con của CLB Hoàng Anh Gia Lai ở giữa khiến xe con bẹp dúm. Đây là vụ tai nạn kinh hoàng nhất từng xảy ra với một CLB bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. 

Và sau khi cơ quan chức năng trích xuất camera các hộ dân gần đường thì nguyên nhân dẫn tới vụ giao thông đã được sáng tỏ. Cụ thể do chiếc xe ben màu xanh lá cây mang BKS 81H-027.60 đã vượt thiếu quan sát không đảm bảo an toàn dẫn tới việc húc vào đuôi xe con mang BKS 81A-004.70 của CLB HAGL, trước khi tông trực diện vào xe tải đi ngược chiều mang BKS 47C-263.06 gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản.

HLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh NinhHLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh Ninh
HLV Park Hang Seo vô cùng đau xót trước sự ra đi đột ngột của cố trợ lý Dương Minh Ninh- một trong ba thành viên CLB HAGL qua đời sau vụ tai nạn chiều 12/8.
VPF tổ chức mặc niệm cho các thành viên Hoàng Anh Gia LaiVPF tổ chức mặc niệm cho các thành viên Hoàng Anh Gia Lai
Theo đó Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF sẽ tổ chức mặc niệm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa qua đời vì tai nạn giao thông trong 4 trận còn lại của vòng 16 Giải hạng nhất 2023 và trước 2 trận bán kết Cúp quốc gia 2023.
Ngoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đìnhNgoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đình
Tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đã không may thiệt mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chiều 12/8 khi đang trên ô tô trở về Pleiku đón người thân. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X