Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Xuân Trường khẳng định ĐT Việt Nam không có suy nghĩ bỏ cuộc

Zalo
Mới đây, trang AFC Asian Cup thuộc LĐBĐ châu Á AFC đã đăng tải video ngắn ghi lại những chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường về vòng loại World Cup 2022.

Trong cuộc chia sẻ với AFC, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ về mục tiêu của ĐT Việt Nam. Cụ thể, anh hy vọng đoàn quân áo đỏ có thể giành được càng nhiều điểm càng tốt trên sân khách ở vòng loại thứ 3 đang diễn ra.

Tiền vệ HAGL cũng cho biết kỷ niệm đáng nhớ nhất tại vòng loại thứ 2 là được gặp lại những người bạn Thái Lan khi ở cùng khách sạn tại vòng loại thứ 2.

Hiện tại Xuân Trường và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận gặp Úc vào ngày 7/9 tới. Ở trận gặp Saudi Arabia vừa qua, anh cũng được HLV Park Hang Seo sử dụng trong hiệp 2.

Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp AustraliaDuy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp Australia
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.
Dàn sao Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamDàn sao Australia tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?
Trong đội hình thi đấu của ĐT Australia hiện tại chỉ còn lại 3 cái tên từng nếm mùi thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.
ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ ĐìnhĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.
Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt NamĐình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi đầu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X