Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Trận El Clasico Boca Juniors vs River Plate siêu bạo lực

Zalo

Carlos Tevez trở thành nhân chứng và thậm chí còn bị tấn công ở trận giao hữu kinh hoàng mới đây giữa Boca Juniors và River Plate, cặp đấu luôn được xem là "siêu kinh điển" ở Nam Mỹ.

2 CLB là đối thủ truyền kiếp của nhau đã đồng ý đá giao hữu ngay đầu năm 2016. Dĩ nhiên trận đấu được gọi là Super Clasico của Nam Mỹ không thể tồn tại yếu tố giao hữu bởi bộ đôi đình đám của Argentina này quá "ghét" nhau. Chỉ có 1 bàn thắng được ghi do công của Carlos Tevez ở phút 17 trên chấm phạt đền. Nhưng có tới 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ cho cầu thủ 2 đội.

Tran El Clasico Boca Juniors vs River Plate sieu bao luc hinh anh

Trận giao hữu tại Buenos Aires rơi vào tình trạng mất kiểm soát khi cầu thủ 2 đội lao vào nhau quyết ăn thua đủ, không lâu sau khi Tevez bị húc đầu vào mặt ở cuối trận. Nhà vô địch quốc gia Boca Juniors có 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở trận giao hữu này. Hồi giữa tuần họ cũng nhận 2 thẻ đỏ ở thất bại trước Racing Club tại Mar del Plata.

"Trong 4 ngày chúng tôi phải nhận 5 thẻ đỏ sau 2 trận. Các cầu thủ phải trưởng thành hơn", Tevez - ngôi sao của Boca - nhấn mạnh. "Cả 2 đội đều không hành xử đẹp. Chúng tôi phải cảm thấy xấu hổ vì thường thì bạo lực chỉ nổ ra bên ngoài sân cỏ."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X