Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva

Zalo
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật ấn tượng.

Grealish và Bernardo Silva so tài cân não

Jack Grealish đã thách thức Bernardo Silva chơi một ván bóng bàn bằng đầu trước sự chứng kiến của nhiều đồng đội ở Man City. Bernardo Silva được biết là trùm mạnh nhất của trò chơi này tại Man City.

Trong trận đấu, Jack Grealish thể hiện được sự mạnh mẽ và khả năng chơi chân ấn tượng. Tuy nhiên, Bernardo Silva thật sự vẫn ở trên ngôi sao 100 triệu bảng của Man City 1 bậc. Những tình huống đỡ bóng và xử lý của Bernardo Silva mềm mại, gọn gàng và cực kỳ chính xác. Dù Grealish có cố dùng lực mạnh đến đâu thì trái bóng cũng được Silva xử lý mềm mại như thể người có nam châm.

Bất chấp điều đó thì Grealish cũng mang đến một thách thức lớn cho Bernardo Silva nhờ đôi chân mạnh mẽ và kỹ thuật của mình. Thậm chí, trận đấu còn nóng đến nỗi có một tình huống Grealish yêu cầu sự can thiệp của VAR và đã giành chiến thắng.

Jack Grealish có nhiều cơ hội giành chiến thắng chung cuộc nhưng không đủ bản lĩnh để hạ gục Bernardo Silva. Sau rất nhiều áp lực thì Bernardo Silva chỉ cần 1 cơ hội là đủ để giành chiến thắng và khiến Grealish tâm phục khẩu phục.

Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CANVideo: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
Video: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 métVideo: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 mét
Cầu thủ Oli Babington đã ghi một siêu phẩm vô-lê xứng đáng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất năm 2022.
VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X