Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti tỏa sáng, Roma thắng hủy diệt Palermo

Thứ Hai 05/11/2012 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Francesco Totti gọi, Pablo Osvaldo trả lời, cộng thêm 2 bàn thắng được ghi do công của Lamela và Mattia Destro đã giúp cho Roma có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội khách Palermo trong trận đấu trên sân Olimpico đêm qua.

Với lợi thế sân nhà, Roma nhập cuộc rất hứng khởi và họ chỉ mất đúng 11 phút sau tiếng còi khai cuộc để có thể khai thông được thế bế tắc. Xuất phát từ đường chuyền của Ivan Piris, Totti bật cao tung cú đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng lại đập trúng người thủ thành Samir Ujkani bật ra. Tuy nhiên, thủ quân của đội chủ nhà nhanh chóng tiếp cận và tung cú đá bồi thành công. Lần này, thủ môn Palermo đã bị đánh bại.

Francesco Totti trong trận đấu với Palermo
Francesco Totti trong trận đấu với Palermo

Ít phút sau, Miccoli giúp đội khách có một pha đáp trả đanh thép bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc phải khung thành thủ môn Goicoechea nhưng người bắt thay thủ thành Stekelenburg trong trận này đã thi đấu rất tập trung và xuất sắc bay người cản phá thành công. Chưa hết, từ cú đá phạt góc của Santiago Garcia. Jasmin Kurtic bật cao tung cú đánh đầu cận thành trái phá suýt chút nữa đã khiến Roma thủng lưới nếu Goicoechea không trổ hết tài năng để cản phá trong tình huống này.

Phút thứ 31, khi Palermo vẫn miệt mài tìm kiếm bàn gỡ, họ đã phải nhận thêm một gáo nước lạnh từ các cầu thủ Roma. Xuất phát từ sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Ujkani khi anh băng lên phá bóng với người đồng đội Munoz, Osvaldo băng xuống cướp bóng rất nhanh và tung cú dứt điểm dễ dàng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 2 phút sau, cách biệt có thể đã là 3 bàn nếu cú volley tuyệt đẹp từ chân Totti không đi chệch khung thành Palermo trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Roma với cách biệt 2 bàn nhưng vẫn chơi rất cởi mở. Họ tấn công dồn ép đối phương và được đền đáp xứng đáng bằng 2 bàn thắng nữa do công của Lamela (69) và Destro (80). Có được 4 bàn thắng, đội chủ nhà bắt đầu tính đến phương án rút các trụ cột ra sân nghỉ ngơi trong khoảng 10 phút cuối. Lúc này, họ cũng thi đấu không thực sự chắc chắn như những phút trước đó nên Ilicic đã tận dụng cơ hội, ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Palermo vào phút thứ 84. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X