Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres "mỉa" trọng tài Chris Foy cần thêm cặp kính

Thứ Hai 15/04/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tình huống Kompany kéo áo Torres ở trận bán kết FA Cup là quá rõ ràng nhưng trọng tài Foy lại lắc đầu. Quá ngán ngẩm với các xử lý của trọng tài Foy, Torres dùng tay ám chỉ ông vua áo đen cần dùng thêm kính để nhìn rõ hơn.

Tình huống gây tranh cãi trên diễn ra ở phút 87, Mata chuyền bóng cho Torres thoát xuống. Do thất thế, trung vệ Kompany chỉ còn cách kéo áo Torres nhằm ngăn chặn El Nino tung ra cú dứt điểm. Một pha truy cản trái phép nhưng trọng tài Chris Foy lại bỏ qua.

Quá bức xúc vì không được quả 11m, Torres dùng tay tạo thành cặp kính trên mặt, bóng gió rằng trọng tài Chris Foy cần đeo kính. Phát biểu sau trận. trung vệ Kompany cho rằng pha truy cản của anh là hoàn toàn hợp lệ dù ai cũng nhìn thấy rằng, cánh tay của anh đã kéo áo Torres quá rõ ràng. Thắng trận đầy tranh cãi, Man City lọt vào trận chung kết FA Cup và đối đầu với Wigan tại Wembley vào tháng 5 tới.
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X