Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Ham 3-0 Southampton (Vòng 32 Premier League 2017/18)

Zalo

Một màn đại hủy diệt đã diễn ra nhanh chóng chỉ trong 45 phút đầu tiên.


West Ham cách đây 3 tuần đã trải qua một trận đấu sân nhà đầy xấu hổ khi bị các fan nhà giận dữ nhảy vào sân để phản đối giới chủ CLB vô trách nhiệm. Đá sân nhà trước một Southampton vừa sa thải HLV cách đây không lâu, họ tỏ ra hết sức quyết tâm để không làm CĐV nhà phật lòng.

Tràn lên ngay từ đầu, West Ham mất chỉ 13 phút để mở tỷ số. Mario Lemina của Southampton có đường chuyền bị Mark Noble cắt được, và Cheikhou Kouyate có pha đột phá dũng mãnh trước khi căng vào để Joao Mario đánh bại thủ môn Alex McCarthy.
Clip ban thang West Ham vs Southampton 3-0 Premier League 201718 hinh anh
Joao Mario và Arnautovic giúp West Ham sớm thắng 3-0 chỉ sau hiệp 1


4 phút sau cách biệt đã được nhân đôi. Đến lượt Joao Mario làm người kiến tạo và Marko Arnautovic ghi bàn sau 2 lần dứt điểm. Kouyate và dự bị Edimilson Fernandes bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt, nhưng trước khi hết hiệp 1 Arnautovic bảo đảm thế dẫn trước 3 bàn cho West Ham với cú vô-lê sau quả tạt sâu của Arthur Masuaku.

Tự tin vì cách biệt lớn, các học trò của HLV David Moyes đá khá thảnh thơi trong hiệp 2, trong khi Southampton chỉ hơi gây khó dễ cho thủ môn Joe Hart với những quả tạt bổng. Arnautovic thậm chí suýt ghi hat-trick nếu không cứa lòng đi chệch cột dọc, nhưng chiến thắng 3-0 vừa đủ cho West Ham hơn khu vực xuống hạng 5 điểm, trong khi Southampton dù thua nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu để thoát khỏi vị trí thứ 18 khi chỉ kém Crystal Palace 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: West Ham 3 - 0 Southampton (hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn: Mario 13', Arnautovic 17' 45'+4

Đội hình xuất phát:

West Ham: Joe Hart; Arthur Masuaku, Aaron Cresswell, Angelo Ogbonna, Declan Rice, Pablo Zabaleta; Joao Mario, Mark Noble, Cheikhou Kouyate, Michail Antonio; Marko Arnautovic.

Southampton: Alex McCarthy; Cedric Soares, Jack Stephens, Wesley Hoedt, Ryan Bertrand; Dusan Tadic, Mario Lemina, Pierre-Emile Hojbjerg, Nathan Redmond; Charlie Austin, Manolo Gabbiadini.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X