Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 1-0 Tottenham (Vòng 37 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận quyết chiến ở The Hawthorns đã diễn ra vô cùng kịch tính và người hùng bất ngờ đã xuất hiện ở phút bù giờ ngay trước khi cuộc so tài này hạ màn.

Trận quyết chiến ở The Hawthorns đã diễn ra vô cùng kịch tính và người hùng bất ngờ đã xuất hiện ở phút bù giờ ngay trước khi cuộc so tài này hạ màn.


West Brom cuối mùa này từng được nhớ đến như một chứng nhân lịch sử khi hạ MU 1-0 ngày 15/4/2018 ở Old Trafford để giúp Man City đăng quang chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm mùa này. "The Baggies" cũng từng khiến Tottenham rất vất vả mới cầm hòa được họ 1-1 ở lượt đi khi làm khách tại Wembley.

Chính vì thế, khi tái đấu đối thủ đang xếp bét bảng và rất khát điểm trụ hạng ở vòng áp chót, "Gà trống thành London" không dám đẩy cao tốc độ tấn công ngay từ đầu. Mãi đến phút phút 24, cơ hội đáng chú ý đầu tiên mới đến với Tottenham khi Wanyama sút xa uy lực nhưng vẫn không thắng được phản xạ của thủ thành Ben Foster. 6 phút sau, Harry Kane có liên tiếp hai cơ hội ghi bàn cho đội bóng á quân giải Ngoại hạng mùa trước nhưng đều không thành công.
Tottenham co the vang khoi Top 4 vao cuoi mua
Tottenham có thể văng khỏi Top 4 vào cuối mùa


Phút 41, Jay Rodriguez - cầu thủ từng gieo sầu cho MU ở Old Trafford có pha chuyền vào nguy hiểm và nếu Toby Alderweireld không phá bóng kịp thời, rất có thể West Brom đã có bàn thắng ngay trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Sang hiệp 2, tốc độ tấn công của cả hai đội được đẩy cao. Phút 74, Harry Kane trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự đã suýt thành kẻ "đốt lưới nhà". Những tưởng trận cầu ở The Hawthorns đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0 cùng tấm vé xuống hạng sớm 1 vòng đấu dành cho West Brom thì bất ngờ đã xảy ra. Trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Tottenham phút 90+2, Jake Livermore đã ra chân ghi bàn cận thành quý hơn vàng giúp đội chủ nhà thắng sát nút.

Kết quả đó giúp West Brom nhảy lên 1 bậc để đẩy Stoke City (đội vừa nhận vé xuống hạng sớm) xuống vị trí bét bảng, trong khi chính mình sáng lên hy vọng trụ hạng khi chỉ còn cách đội đứng thứ 17 Swansea City đúng 1 điểm (nhưng West Brom lại đang đấu nhiều hơn "Thiên nga đen" 1 trận).

Chung cuộc: West Brom 1-0 Tottenham (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Livermore 90+2'

Đội hình xuất phát:

West Brom: 1 B. Foster 3 K. Gibbs 2 A. Nyom 25 C. Dawson 26 Ahmed Hegazi 11 C. Brunt 10 M. Phillips 8 J. Livermore 14 J. McClean 19 J. Rodriguez 9 S. Rondón

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 3 D. Rose 4 T. Alderweireld 2 K. Trippier 6 D. Sánchez 12 V. Wanyama 11 E. Lamela 23 C. Eriksen 20 D. Alli 10 H. Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X