Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Wales 0-1 Uruguay (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Trong ngày Gareth Bale và Luis Suarez "im tiếng", một siêu sao đã tỏa sáng để định đoạt kết quả trận đấu.


Cả xứ Wales và Uruguay vẫn quyết tâm giành chiến thắng ở chung kết giải giao hữu China Cup khi tung ra đội hình mạnh nhất, với những ngôi sao đẳng cấp như Gareth Bale, Luis Suarez, Edison Cavani,...

Đúng như mong đợi, hai đội liên tiếp tạo ra vô số màn đôi công mãn nhãn trong suốt hiệp 1 đến khoảng thời gian đầu hiệp 2. Để rồi, một trong những cơ hội mười mươi đã được chuyển hóa thành bàn thắng.
Clip ban thang Wales vs Uruguay 0-1 Giao huu quoc te hom qua hinh anh
Gareth Bale mờ nhạt, xứ Wales thua đau Uruguay

Phút 49, Cristian Rodríguez băng xuống rất nhanh trước khi thực hiện đường căng ngang "dọn cỗ" để Edison Cavani nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới Hennessey, mở tỉ số trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại, xứ Wales dồn lên tấn công điên cuồng, tuy nhiên Bale và đồng đội hoàn toàn bất lực trước sự vững chắc của hàng thủ Uruguay. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Như vậy, huyền thoại Ryan Giggs đã phải nhận thất bại đầu tiên sau 2 trận dẫn dắt ĐT xứ Wales, còn thầy trò Óscar Tabárez xuất sắc đăng quang cúp giao hữu China Cup 2018. Ở trận đấu tranh hạng 3, đội chủ nhà Trung Quốc thảm bại 1-4 trước CH Séc và ngậm ngùi xếp cuối cùng.

Chung cuộc: Xứ Wales 0-1 Uruguay

Ghi bàn: Cavani 49'

Đội hình xuất phát:

Xứ Wales: Hennessey; Gunter, Chester, Williams; Davies, King, Allen, John; Wilson, Bale; Vokes

Uruguay:  Muslera; Varela, Godin, Gimenez, Laxalt; Nandez, Bentancur, Vecino; Rodriguez; Suarez, Cavani.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X