Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: TPHCM 0-2 SLNA (Vòng 1 V-League 2018)

Zalo

SLNA gặp thuận lợi trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất với bàn thắng sớm của Phan Văn Đức.


Cặp đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và SLNA ở trận đá bù vòng 1 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018 rất được chú ý bởi đội khách đang rất khát điểm. Đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên trong khi đội chủ nhà đã có được 6 điểm.

Với quyết tâm giành chiến thắng, SLNA nhập cuộc với nhiều pha vào bóng rắn và Phi Sơn, tiền vệ chủ lực của TP.Hồ Chí Minh là người được các đồng đội cũ "chăm sóc" rất kỹ càng.

Tuy nhiên, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 12 của trận đấu. Người lập công là "gà son" của HLV Park Hang Seo ở tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức sau pha dàn xếp ném biên rất hay của SLNA.

Bị "dội gáo nước lạnh", các học trò của HLV Miura đá "như gà mắc tóc" và khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Phi Sơn phải rời sân vì chấn thương. Đội khách chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu và tiếp tục có bàn thắng thứ hai.

Phút bù giờ thứ hai của hiệp một, Hồ Khắc Ngọc có pha tạt bóng chuẩn xác để Quế Ngọc Hải bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Diệp. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp tiền vệ xứ Nghệ có kiến tạo tại V-League 2018. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về SLNA.

Bước vào hiệp hai, đội khách chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Đây là cơ hội cho đội chủ nhà tổ chức những đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành thủ môn Vũ Hải.

Họ đã có một số tình huống rất đáng chú ý nhưng sự vô duyên của các tiền đạo, đặc biệt là Hải Anh khiến CLB TP.Hồ Chí Minh không một lần tìm được mảnh lưới đội khách. Cuối trận, các cầu thủ của hai đội không giữ được bình tĩnh và thường xuyên có những pha bóng ác ý khiến trận đấu vỡ vụn.

Chung cuộc, SLNA giành chiến thắng ngay trên sân Thống Nhất của CLB TP.Hồ Chí Minh với 2 pha lập công của Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải ngay trong hiệp một của trận đấu.

Tỷ số 0-2
Ghi bàn: Văn Đức 12', Ngọc Hải 45+2'
Đội hình ra sân:
TP.Hồ Chí Minh: Thanh Diệp, Ngọc Thịnh, Ngọc Đức, Paulo, Phi Sơn, Quang Nam, Văn Thuận, Đình Luật, Hải Anh, Văn Thanh, Âu Văn Hoàn.
SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Thế Cường.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X