Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Torino 1-0 Inter Milan (Vòng 31 Serie A 2017/18)

Zalo

Đội bóng tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn lại nếm trái đắng chung cuộc.


Inter có chuyến làm khách tới sân của Torino ở vòng 31 Serie A 2017/18. Thầy trò HLV Spalleti đang có phong độ khá tốt nên nhiều người tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội khách. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không giống như tưởng tượng.

Áp đảo thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng sự vô duyên của các chân sút Inter cùng sự xuất sắc của thủ thành Sirigu bên phía Torino khiến cho đội khách không có được bàn thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chủ động phòng thủ nhưng cũng có một vài đường bóng sắc nét.
Clip ban thang Torino vs Inter Milan 1-0 Vong 31 Serie A 201718 hinh anh
Các cầu thủ Torino ăn mừng bàn thắng


Phút 36, tiền vệ Ljajic mở tỉ số trận đấu sau đường kiến tạo của Di Silvestri. Torino thậm chí còn làm rung lưới Handanovic thêm một lần nữa trong hiệp một nhưng bàn thắng của Falque không được công nhận do lỗi việt vị.

Hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Inter chủ động ép sân trong khi Torino phòng thủ chờ phản công. Cả hai bên đều có một số tình huống đáng chú ý nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội. Chung cuộc, Torino bất ngờ giành chiến thắng trên sân nhà với tỉ số tối thiểu trước Inter.

Với kết quả này, Inter Milan rất có thể rơi vị trí thứ 4 vào tay Lazio nếu đội bóng thành Rome giành chiến thắng trong trận đấu với Udinese sau đây vài giờ. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò Spaletti sẽ mất suất dự Champions League mùa sau.

Tỉ số: Torino 1-0 Inter (H1: 1-0)
Ghi bàn: Ljajic 36'
Đội hình xuất phát:
Torino: Sirigu, Nkoulou, Burdisso, Moretti, Ansaldi, Obi, Baselli, De Silvestri, Ljajic, Belotti, Falque.
Inter: Handanovic, Cancelo, Skriniar, Miranda, D’Ambrosio, Brozovic, Gagliardini, Valero, Perisic, Candreva, Icardi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X