Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp những lần Pogba dứt điểm trúng khung gỗ từ đầu mùa 2016/17

Zalo

Tiền vệ Pogba đang có những màn trình diễn xuất sắc, nhưng khung gỗ lại là nỗi ám ảnh với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Pogba khởi đầu mùa giải năm nay khá chật vật và bị chê không xứng với cái giá 89 triệu bảng. Nhưng rồi bằng tài năng của mình, cùng với sự điều chỉnh của HLV Mourinho, tiền vệ người Pháp đã chứng tỏ được khả năng.

Tính từ đầu mùa, Pogba là quân át chủ bài của MU ở tuyến giữa với khả năng di chuyển rộng, phân phối bóng, chuyền dài, sút xa ngày một cải thiện. Pogba có 27 trận ra sân, ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo, cùng những đóng góp to lớn trong lối chơi ngày một nhuyễn của “Quỷ đỏ”.
Tong hop nhung lan Pogba dut diem trung khung go tu dau mua 201617 hinh anh

Pogba 7 lần đưa bóng tìm đến xà ngang hoặc cột dọc từ đầu mùa


Nhưng lẽ ra, những màn trình diễn của Pogba còn lung linh hơn nếu như những cú sút hoặc đánh đầu của anh không biết bằng cách nào rất thích tìm trúng khung gỗ của đội bạn, khi thì xà ngang, khi thì cột dọc.

Ở trận đấu mới nhất, MU vượt qua Hull 2-0 ở lượt đi bán kết League Cup nhờ các bàn thắng của Mata (56’) và Fellaini (87’). Nhưng đáng ra, đoàn quân của HLV Mourinho đã có thể “kết liễu” sớm trận đấu nếu như cú sút phạt của Pogba ở phút 73 không tìm đến đúng cột dọc.

Theo thống kê từ đầu mùa, đây đã là lần thứ 7 Pogba đưa bóng tìm đến cột dọc hoặc xà ngang. Trước đó, ngôi sao người Pháp từng sút trúng khung gỗ của Watford, Stoke, Spurs, Middlesbrough.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X