Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 0-3 Tottenham (Tứ kết FA Cup 2017/18)

Zalo

Cuộc đấu quyết liệt và rực lửa đã được định đoạt bởi "tay súng" xuất sắc hơn.


Tottenham làm khách của Swansea tại tứ kết FA Cup mà không có được đội hình mạnh nhất. Tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Thế nhưng, đội khách vẫn dàn trận với phong cách tấn công sở trường.

Lối chơi đó cộng với sự tự tin bên phía Swansea tạo ra thế trận cuồng nhiệt. Hai đội liên tục dâng cao đội hình để đe dọa khung thành của nhau. Và rồi bàn thắng đã đến phút 11. Eriksen tung cú đá chân trái vô cùng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm mở tỷ số.
Tong hop Swansea 0-3 Tottenham (Tu ket FA Cup 201718) hinh anh
Eriksen là ngôi sao của trận đấu với một cú đúp đẹp mắt


Sau tình huống này, Swansea tiếp tục phải đẩy cao đội hình mở ra nhiều cơ hội cho Tottenham. Trước khi Lamela nhân đôi cách biệt phút 45+1, khung thành "Thiên nga đen" không ngừng chao đảo. Erisken dứt điểm rung chuyển xà ngang còn Son Heung-Min đưa bóng vào lưới nhưng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã xác nhận lỗi việt vị mà trọng tài biên đã căng cơ trước đó.

Cách biệt 2 bàn ngay trong hiệp 1 là lợi thế quá lớn cho Tottenham, thế nhưng Swansea cũng không dễ dàng bỏ cuộc trên sân nhà. Ngay sau giờ nghỉ, "Thiên nga đen" bung sức với hy vọng nhanh chóng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên, đẳng cấp là điều Tottenham vượt trội. Eriksen tiếp tục là người kết liễu và cũng với một bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm. Thua bàn thứ 3, Swansea không còn nhuệ khí. Quãng thời gian còn lại, họ thi đấu hời hợt nhưng Spurs cũng không ghi thêm bàn thắng.

Thắng đậm 3-0 trên sân khách, Tottenham tiến vào bán kết FA Cup.

Chung cuộc: Swansea 0-3 Tottenham (H1: 0-2)

Ghi bàn: Eriksen (11' 62'), Lamela 45'+1

Đội hình ra sân:

Swansea: Nordfeldt, Naughton, Hoorn, Bartley, Mawson, Olsson, Ki Sung-Yueng, Carroll, Clucas, Dyer, Abraham

Tottenham: Vorm, Trippier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dier, Sissoko, Lamela, Eriksen, Lucas, Son Heung-Min

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X