Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 0-1 Chelsea (Vòng 36 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận đấu diễn ra hấp dẫn từ đầu đến cuối, nhưng siêu phẩm ngay ở phút thứ 4 đã sớm định đoạt số phận trận đấu.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn từ đầu đến cuối, nhưng siêu phẩm ngay ở phút thứ 4 đã sớm định đoạt số phận trận đấu.


Bước vào trận đấu, Chelsea vẫn còn mục tiêu vào Top 4, trong khi Swansea rất khát điểm để trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng của Conte vẫn được đánh giá cao hơn và điều này được thể hiện bằng tình huống lóe sáng của một ngôi sao đầu trận.

Phút thứ 4, Hazard nhận bóng kiến tạo cho Fabregas cứa lòng một chạm chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu từ khá sớm. Sau bàn thắng, Chelsea vẫn không ngừng gia tăng sức ép nhưng lần lượt Giroud, Hazard hay Moses đều không thể nhân đôi cách biệt sau khi hiệp 1 kết thúc.
Voi viec Chelsea gianh chien thang, HLV Antonio Conte cho rang Tottenham gio chiu ap luc lon.

Chelsea giành chiến thắng hú vía tại sân Liberty



Bước vào hiệp 2, Swansea bắt đầu vùng lên, đẩy ngược Chelsea vào thế phải chống đỡ vô cùng vất vả. Tuy nhiên, những đợt tấn công liên hồi của Swansea không tạo ra được hiệu quả để khoan thủng mành lưới đối thủ. Trong khi, đội quân của Conte cũng đáp trả bằng những đòn phản công đầy uy lực, đáng tiếc là vận may cũng ngoảnh mặt với đội khách.

Khi thời gian trôi về những phút cuối trận, "Bầy thiên nga" quyết tử dồn cả đội hình lên nhằm ăn thua đủ. Nhưng hàng tá cú sút về phía khung thành Courtois đều không một lần thành bàn.

Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng 1-0 chung cuộc nhờ bàn thắng duy nhất của Fabregas. Thắng lợi này giúp đoàn quân Conte áp sát vị trí thứ 4 của Tottenham với 2 điểm ít hơn (đá nhiều hơn 1 trận). Trong khi, Swansea vẫn nằm kề bên "miệng vực" ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Chung cuộc: Swansea 0-1 Chelsea (Hiệp 1: 0-1)

Đội hình xuất phát:

Swansea: Fabianski, Naughton, van der Hoorn, Roberts, Mawson, Olsson, Andre Ayew, King, Ki, Clucas, Jordan Ayew.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Rudiger, Moses, Fabregas, Kante, Emerson, Bakayoko, Hazard, Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X