Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 1-2 Crystal Palace (Vòng 37 Premier League 2017/18)

Zalo
Shaqiri đem về hy vọng cho Stoke City với một siêu phẩm nhưng đó là tất cả những gì chủ nhà làm được.

Shaqiri đem về hy vọng cho Stoke City với một siêu phẩm nhưng đó là tất cả những gì chủ nhà làm được.


Stoke City tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở vòng đấu áp chót Ngoại hạng Anh. Thầy trò Paul Lambert cực kỳ quyết tâm giành một chiến thắng để có thể tự quyết định số phận của mình trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go.

Tuy nhiên, đội khách Crystal Palace mới là những người chiếm lĩnh được thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội. Bất ngờ đã đến ở phút 43, Shaqiri có cú đá phạt thần sầu giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Nếu giữ vững được kết quả này, Stoke City sẽ bằng điểm với Swansea City - đội bóng xếp thứ 17 và tràn đầy cơ hội trụ hạng.
stoke
Stoke chính thức xuống hạng


Thế nhưng, mọi việc lại không như những gì CĐV đội chủ nhà mong đợi. Phút 68, McArthur cân bằng tỉ số cho đội khách với pha dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Butland và Van Aanholt trừng phạt sai lầm của hàng thủ Stoke City bằng bàn thắng ở phút thứ 86 của trận đấu.

Những phút thi đấu còn lại, đội chủ nhà thi đấu cố gắng nhưng thời gian là không đủ để họ tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, Stoke City thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Crystal Palace và “dậm chân” tại vị trí thứ 19 trên BXH. Họ đã chắc chắn xuống hạng khi kém 3 điểm so với đội xếp thứ 17 và thi đấu hơn hai trận trong khi Crystal Palace leo lên vị trí thứ 11 với 41 điểm sau 37 trận đấu.

Tỉ số: Stoke City 1-2 Crystal Palace (H1: 1-0)

Ghi bàn:

Stoke: Shaqiri 43’

Crystal Palace: McArthur 68’, Van Aanholt 86’

Đội hình xuất phát:

Stoke City: Butland, Johnson, Shawcross, Zouma, Pieters, Bauer, Ndiaye, Allen, Shaqiri, Diouf, Crouch

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Tomkins, Sakho, Van Aanholt, Loftus-Cheek, Cabaye, Milivojevic, McActhur, Towsend, Zaha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X