Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 1-0 Liverpool (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Zalo

Đội chủ nhà đã chơi một trận đấu Southampton vs 1-0 Liverpool cực hay trước đội khách thiện chiến nhưng thiếu vắng tay súng chủ lực.

Trước một đối thủ không hề dễ chơi là Southampton cùng tham vọng giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool, Klopp đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình, nhưng thiếu vắng Mane, còn Coutinho chỉ vừa mới trở lại trên băng ghế dự bị.

Trong 9 lần đối đầu gần nhất trong 4 năm gần đây Liverpool chỉ thắng 4, để thua tới 3 và hòa 2 trận trước Southampton, bởi vậy đây không phải là một đối thủ dễ bắt nạt cho đội khách. Và quả nhiên trận đấu cũng diễn ra không hề dễ dàng cho đội quân của Klopp.

Phút thứ 20, sau pha phá bóng lỗi của Klavan, bóng ở vị trí rất thuận lợi để Jay Rodriguez của Southampton tạo cơ hội cho đồng đội của mình là Redmond ở phía trong, anh dễ dàng hạ gục thủ môn Karius của Liverpool trong thế đối mặt, mở tỷ số trận đấu.
Tong hop Southampton 0-1 Liverpool (Ban ket cup Lien doan Anh 201617) hinh anh
Liverpool không thắng trận thứ 3 liên tiếp


Không Mane và Coutinho, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong thế trận tấn công và đến phút 61, Klopp buộc phải để Coutinho vào sân thay Wijnaldum. Thế nhưng sự chủ động đã luôn thuộc về đội khách kể từ đầu trận và nhất là sau bàn thắng dẫn trước.

Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu Liverpool không thể làm khó nổi hàng thủ dày đặc của Southampton và thậm chí chẳng có nổi tình huống tấn công ngon ăn nào.

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận và đội quân của Klopp còn một lượt trận trên sân nhà để đảo ngược tình thế.

Ghi bàn: Redmond 20'
Đội hình xuất phát:
SOUTHAMPTON (4-3-3): Forster; Cedric, Yoshida, Van Dijk, Bertrand; Clasie, Romeu, Davis; Tadic, Rodriguez, Redmond.
LIVERPOOL (4-3-3): Karius; Clyne, Lovren, Klavan, Milner; Lucas, Can, Wijnaldum; Lallana, Sturridge, Firmino.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X