Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 0-2 Liverpool (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Zalo

Trong ngày trở lại Southampton, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Virgil van Dijk đã bị che mờ bởi bộ đôi tấn công siêu đẳng.


Vòng 27 Premier League là dịp để Virgil van Dijk tái ngộ đội bóng cũ Southampton. Tuy nhiên trong ngày trở lại SVĐ St.Mary's, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của Liverpool đã bị che mờ bởi hai người đồng đội trên hàng công: Mohamad Salah-Roberto Firmino.

Ngay phút thứ 6, tận dụng sai lầm của trung vệ đối phương, Salah cướp bóng rất nhanh trước khi "dọn cỗ" cho Firmino mở tỉ số. Đến phút 42, cách biệt được nhân đôi cũng từ pha phối hợp trung lộ tuyệt đẹp giữa bộ đôi siêu sao. Lần này tiền đạo người Brazil sắm vai kiến tạo để "Messi Ai Cập" sút tung lưới Southampton.
LIVERPOOL

"Song sát" Salah-Firmino giúp Liverpool nhẹ nhàng giành 3 điểm



Dẫn trước 2 bàn, Liverpool thảnh thơi hơn rất nhiều khi bước sang hiệp 2. Tuy nhiên, sự phung phí của các chân sút khiến "Quỷ đỏ vùng Merseyside" không thể ăn mừng lần nữa, trong khi đội chủ nhà Southampton cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Karius.

Thắng 2-0 chung cuộc, Liverpool (54 điểm/27 trận) chỉ còn kém đội nhì bảng MU 2 điểm.

Chung cuộc: Southampton 0-2 Liverpool (H1: 0-2)

Ghi bàn: Firmino 6', Salah 42'

Đội hình xuất phát:

Southampton: McCarthy, Cédric, Stephens, Hoedt, Bertrand (c), Romeu, Lemina, Hojbjerg, Ward-Prowse, Tadić, Carrillo

Liverpool: Karius – Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold – Wijnaldum, Can, Oxlade-Chamberlain – Mane, Firmino, Salah

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X