Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SLNA 1-0 HAGL (Vòng 18 V-League 2016)

Zalo

Đội bóng ở khu vực cuối bảng đã cứu vãn tình hình căng thẳng bằng trận đấu nỗ lực.

SLNA và HAGL bước vào trận đấu với mục tiêu 3 điểm. Chuỗi thành tích tệ hại vừa qua khiến họ cách không xa vị trí phải đá play-off. Chính bởi vậy quyết tâm của hai đội là rất lớn.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà SLNA nhanh chóng áp đặt thế trận. Họ chọn cách chơi phủ đầu để uy hiếp đối thủ. Chiến thuật này của HLV Ngô Quang Trường nhanh chóng phát huy tác dụng. Ngay phút thứ 9, Odat phá bẫy việt vị, đi bóng qua cả thủ môn Văn Tiến trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Bàn thua sớm đã khiến HAGL lúng túng. Họ tiếp tục để mất thế trận ở quãng thời gian sau đó. Phải đến đầu hiệp 2, đội khách mới bắt đầu thể hiện được những pha bóng có nét. Họ chủ động chơi tấn công nhưng SLNA lại cho thấy sự họ nguy hiểm thế nào khi phản đòn.

Cuối trận, HAGL tỏ ra kém may mắn khi Văn Toàn đánh đầu trúng cột dọc còn đội trưởng Ideguchi dứt điểm trượt bóng đáng tiếc. Thua trận, đội bóng phố Núi vẫn chỉ hơn Long An (xếp áp chót) 3 điểm nhưng nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, SLNA dù vẫn đứng thứ 11 song đã bỏ cách chính HAGL với số điểm của 2 trận thắng.

Ghi bàn: Odat 9'
Đội hình ra sân:
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Ngọc Hải, Baba.
HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tăng Tiến, Junior, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Pho, Ideguchi, Văn Pho.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X