Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SLNA 0-0 Bình Dương (Vòng 6 V-League 2018)

Zalo
Màn trình diễn của những Văn Đức, Xuân Mạnh của tuyển U23 bị che mờ bởi phong độ của "nhện già" Bình Dương.

Màn trình diễn của những Văn Đức, Xuân Mạnh của tuyển U23 bị che mờ bởi phong độ của "nhện già" Bình Dương.

Sông Lam Nghệ An lẫn Becamex Bình Dương đều khởi đầu mùa giải không quá ấn tượng khi đứng ở giữa cho tới nửa dưới BXH của giải VĐQG Nuti Cafe V-League 2018. Cách biệt của họ trên thực tế chỉ là 1 điểm trước trận này.

Các khán giả Nghệ An đã được phen giật mình ở đầu trận khi chỉ sau 5 phút Anh Đức đã dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, nhưng một cầu thủ Bình Dương đã bị bắt việt vị khiến tình huống không được công nhận. Bình Dương tiếp tục đe dọa cầu môn SLNA với một quả phạt góc ở phút 16.

SLNA từng bước chiếm lấy thế trận và cuối hiệp 1 Olaha đã suýt ghi bàn nếu Tấn Trường không cản phá cú sút từ sát vòng cấm. Sang hiệp 2, cơ hội vẫn đến một cách rải rác cho hai đội. Phút 85, Văn Đức đã có pha ngã trong khu 16m50 của Bình Dương, tình huống là khá nhạy cảm và trọng tài đã không cho SLNA quả penalty.

SLNA vẫn còn một cơ hội ghi bàn ở cuối trận. Phút 90+2, Olaha có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng Tấn Trường vẫn phản xạ xuất thần để cứu thua, qua đó bảo đảm 1 điểm cho đội khách. Thủ môn 32 tuổi cùng các đồng đội tỏ ra rất hài lòng với kết quả hòa khi ăn mừng khá "nhiệt" sau trận, trong khi phía SLNA tỏ ra khá thất vọng.

Tỷ số trận đấu: Sông Lam Nghệ An 0 - 0 Becamex Bình Dương (hiệp 1: 0-0)

Đội hình xuất phát:

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Mạnh Hùng, Hồ Tuấn Tài, Olaha, Xuân Toàn.

Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Anh Đức, Lê Tấn Tài, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X