Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SHB Đà Nẵng 0-0 Thanh Hóa (Vòng 6 V-League 2017)

Zalo

Nhiều khán giả kỳ vọng vào 1 trận cầu hấp dẫn giữa hai đội.

Gần như khán giả đã đến chật kín SVĐ Hòa Xuân để xem đội chủ nhà SHB. Đà Nẵng đón tiếp đội đang dẫn đầu bảng FLC Thanh Hóa ở khuôn khổ vòng 6 V-League.

Ngay sau tiếng còi trận đấu vang lên, hai đội đã cống hiến hàng loạt những pha tấn công khá hấp dẫn. Trong hiệp 1, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã tạo ra vô số nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng không một lần tận dụng thành công.

Bên kia chiến tuyến, FLC Thanh Hóa chơi phòng ngự chủ động và cũng tạo ra một số tình huống "trả miếng" nhưng không gây ra được nhiều đột biến.
FLC Thanh Hoa thanh cong voi 1 diem ra ve
FLC Thanh Hóa thành công với 1 điểm ra về


Sang hiệp 2, hai đội bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu xuống mức trung bình, chính vì thế có rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra. Về cuối trận, SHB. Đà Nẵng chủ động dâng cao nhằm tìm bàn thắng nhưng đội khách đã phòng ngự tốt.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, FLC Thanh Hóa có lẽ là đội hài lòng với kết quả này sau khi vẫn chưa thua ở giải đấu năm nay.

Tỷ số chung cuộc: SHB Đà Nẵng vs 0-0 Thanh Hóa

Đội hình xuất phát:

SHB.Đà Nẵng:  Văn Hưng, Anh Tuấn, Thanh Hải, Minh Tâm, Vũ Phong, Nhật Tân, Duy Lam, Đức Lễ, Đức Chinh, Britez Ezequiel, Teofilo Eydison

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Thanh Bình, Bật Hiếu, Van Bakel
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X