Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sevilla 2-5 Atletico Madrid (Vòng 25 La Liga 2017/18)

Zalo

Trận đấu giữa Sevilla vs Atletico Madrid kết thúc chóng vánh khi có tới 7 bàn thắng được ghi...


Sevilla nuôi tham vọng chen chân vào top 4. Muốn vậy, họ phải đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Atletico Madrid. Dù vậy, diễn biến trên sân lại không chiều lòng khán giả đội chủ nhà. Sau những phút đầu trận tấn công mà không ghi được bàn thắng, Sevilla đã phải trả giá đắt.

Phút 29, Diego Costa mở tỷ số cho Atletico sau một pha tận dụng thời cơ chớp nhoáng. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Atletico kịp ghi bàn thắng thứ hai nhờ công của Antoine Griezmann. Với lợi thế lớn trong 45 phút đầu tiên, những vị khách đến từ Madrid ung dung nhập cuộc ở hiệp đấu thứ hai. Vẫn với thế trận tấn công, Atletico tiếp tục làm chủ trận đấu.
Tong hop Sevilla 2-5 Atletico Madrid (Vong 25 La Liga 201718) hinh anh

Sevilla bỏ lỡ cơ hội, và phải trả giá đắt trước Atletico



Liền các phút 51 và 65, Griezmann và Koke ghi thêm 2 bàn thắng nữa, giúp Atletico dẫn tới 4 bàn. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Griezmann kịp thời hoàn tất cú hat-trick ở phút 81.

Đến lúc này Sevilla mới dồn toàn lực lên tấn công. Đội chủ nhà có 2 bàn danh dự vào các phút 85 và 89. Dù vậy, thất bại nặng nề 2-5 ngay trên sân nhà vẫn khiến cho đội chủ nhà giậm chân tại chỗ, kém vị trí thứ 4 của Valencia tới 10 điểm. Ngược lại, Atletico xây chắc ngôi nhì, kém Barca 7 điểm và hơn Real cũng 7 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Sevilla 2-5 Atletico Madrid

Ghi bàn

Sevilla: Sarabia 85’, Nolito 89’

Atletico: Costa 29, Griezmann 42’ - 51’ - 81’, Koke 65’

Đội hình thi đấu

Sevilla: Rico, Navas, Mercado, Lenglet, Escudero, Sarabia, Vazquez, Correa, Banenga, N’Zonzi, Muriel.

Atletico: Oblak, Vrsaljko, Gimenez, Godin, Luis, Saul, Partey, Gabi, Koke, Griezmann, Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X