Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Rochdale 2-2 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2017/18)

Zalo

Trận đấu hấp dẫn từ đầu đến cuối và bàn thắng ở phút 90+3 đã khiến một đội ôm hận.

Hành quân đến sân của đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Rochdale, HLV Pochettino tràn đầy tự tin khi cất hàng loạt hảo thủ trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, điều này khiến Tottenham tỏ ra kém sắc bén trong những tình huống quyết định. Vô số cơ hội được tạo ra nhưng lần lượt các chân sút áo trắng đều bỏ lỡ. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá sau khi Rochdale có bàn mở tỷ số nhờ công Henderson phút 45.
Tong hop Rochdale 2-2 Tottenham (Vong 5 FA Cup 201718) hinh anh


Bước vào hiệp 2, Tottenham cuối cùng đã tận dụng được ưu thế vượt trội về sức mạnh để có bàn san bằng cách biệt nhờ công cựu sao PSG, Lucas Moura.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên ở những phút cuối. Phút 88, Alli bị đốn ngã trong vòng cấm và Harry Kane nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm 11m.

Những tưởng "Gà trống" có thể sẽ giành chiến thắng để vào tứ kết thì vào đúng phút 90+3, cầu thủ Davies bên phía chủ nhà trong tư thế không bị ai kèm đã sút tung lưới Tottenham để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Kết quả này buộc thầy trò Pochettino sẽ phải đá trận "lượt về" trên sân nhà Wembley. Đây là việc cực chẳng đã khi Tottenham vẫn đang phải chinh chiến cho vị trí thứ 4 Premier League cùng với đấu trường Champions League.

Chung cuộc: Rochdale 2-2 Tottenham (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Rochdale: Henderson (45'), Davies (90'+3')

Tottenham: Moura (59'), Harry Kane (88' PEN)

Đội hình xuất phát:

Rochdale: Lillis, Rafferty, McNulty, McGahey, Humphrys, Camps, Done, Delaney, Cannon, Kitching, Henderson

Tottenham: Vorm, Trippier, Alderweireld, Foyth, Rose, Wanyama, Winks, Sissoko, Lucas, Son, Llorente

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X