Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Bilbao (Vòng 33 La Liga 2017/18)

Zalo
Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trước Bilbao.

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trước Bilbao.


Real Madrid có 5 sự thay đổi đội hình cho màn tiếp đón các vị khách xứ Basque, Cristiano Ronaldo cùng với Luka Modric, Raphael Varane, Marcelo và Toni Kroos trở lại. Trong khi đó Bilbao có 3 sự thay đổi người so với trận thua Deportivo La Coruna.

Mặc dù hai đội triển khai bóng khá chậm vài phút đầu nhưng chẳng mất nhiều thời gian để cơ hội đến liên tiếp. San Jose buộc Keylor Navas đẩy một cú sút góc hẹp trước khi Ronaldo đánh đầu chạm xà ngang Bilbao. Real sau đó bắt đầu áp đảo thế trận và Asensio đã sút trúng Kepa trước khi Ronaldo cứa lòng chệch cột dọc.

Nhưng ít lâu sau tình huống của Ronaldo, Bilbao vượt lên khi Cordoba chọc khe cho Inaki Williams vượt qua Varane và bấm bóng qua Navas ở pha thoát xuống. Real tấn công ngay nhưng Kepa cản phá tất cả các cú dứt điểm của Ronaldo, Ramos lẫn Marcelo. Bilbao qua đó vững tin và khép chặt lối vào vòng cấm của họ trong nửa cuối hiệp 1.
Ronaldo cuu Real voi cu giat got o phut 87
Ronaldo cứu Real với cú giật gót ở phút 87


Real gia tăng cường độ tấn công và sau một cú đánh đầu của Varane bị Kepa đẩy được, hàng thủ Bilbao đã lăn xả ngăn Ronaldo có thể đệm cận thành ở phút 37 từ quả căng ngang của Vasquez. Ngay cả một thoáng solo xuất sắc của Asensio từ cánh phải vào vẫn không thắng được Kepa, qua đó Bilbao giữ sạch lưới sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, hàng thủ Bilbao càng tự tin khóa chặt hàng công Real hơn và ở phía bên kia sân, tỷ số đã suýt là 2-0 nếu xà ngang không từ chối cú sút của Garcia trong lúc cầu môn Real lộn xộn. Zidane thay Bale & Isco vào sân nhưng các pha tấn công liên tục của Real liên tục bị phá ra.

Real Madrid - Athletic Bilbao: Siêu sao đánh gót giải cứu kịp lúc - 2

Ronaldo cứu Real với cú giật gót ở phút 87

Tưởng như Real sẽ không có điểm ngay trên sân nhà thì ở phút 87 bàn thắng đã đến khá bất ngờ. Modric có một cú sút xa và trên đường bóng đi về phía cầu môn, Ronaldo trong thế không việt vị đã dùng gót hất bóng vào góc thấp cầu môn khiến không ai bên phía Bilbao kịp phản ứng. Real tràn lên tấn công tiếp nhưng không có được thêm bàn nào.

Trận hòa 1-1 khiến Real kém đội nhì bảng Atletico Madrid 3 điểm và Atletico vẫn còn 1 trận chưa đấu, nhưng họ vẫn hơn đội thứ tư Valencia 3 điểm. Bilbao có 40 điểm ở vị trí thứ 13, đã hơn nhóm xuống hạng 13 điểm.

Tỷ số trận đấu: Real Madrid 1 - 1 Athletic Bilbao (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Real Madrid: Ronaldo 87'

- Athletic Bilbao: Williams 14'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Modric, Asensio, Vasquez, Benzema, Ronaldo.

Athletic Bilbao: Kepa, Lekue, Nunez, Martinez, Balenziaga, San Jose, Iturraspe, De Marcos, Garcia, Cordoba, Williams

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X