Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Quảng Ninh 0-0 Bình Dương (Bán kết cúp QG 2016)

Zalo

B.Bình Dương bước vào trận đấu lượt về gặp Than Quảng Ninh với sự bất lợi sau khi bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi trên sân nhà.

Với việc để Than Quảng Ninh cầm hòa 1-1 ở trận bán kết lượt đi, các cầu thủ Bình Dương buộc phải chơi tấn công dù phải làm khách tại sân Cẩm Phả. Đã có khá nhiều cơ hội được các nhà ĐKVĐ V-League tạo ra, tuy nhiên không một lần họ thành công.
Tong hop Quang Ninh 0-0 Binh Duong (Ban ket cup QG 2016) hinh anh
 


Đáng tiếc nhất phải kể tới Lê Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ đã có cơ hội tốt để ghi bàn cho đội chủ sân Gò Đậu khi được trao trọng trách thực hiện quả penalty ở phút 70 sau khi thủ môn Tuấn Linh đã phạm lỗi với Ivan Firer trong vòng cấm ở tình huống trước đó.

Đáng tiếc Công Vinh đã thực hiện không thành công, bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho đội nhà. Bởi ở những phút sau đó đã không có bàn thắng nào được ghi khiến trận đấu phải kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này là vừa đủ để Than Quảng Ninh giành vé vào chơi trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đối thủ ở trận chung kết của đội bóng đất Mỏ là Hà Nội T&T. Ở trận bán kết còn lại, đội bóng thủ đô đã thắng QNK Quảng Nam 4-3 trên sân nhà (thắng 3-2 ở lượt đi). Những cầu thủ ghi bàn cho HN.T&T là Văn Thành (17'), Văn Quyết (22', 45'), Hoàng Vũ Samson (72'). Còn những người ghi bàn cho đội khách Quảng Nam là Claudecir (37', 42'), Thanh Trung (90'+2).

Kết quả: 0-0 (lượt đi 1-1)

Đội hình ra sân:

Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Dyachenko, Hồng Quân, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Xuân Tú, Kizito, Tuấn Tú.

B.Bình Dương: Đức Cường, Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Ivan, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Đình Luật, Công Vinh.

 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X