Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 7-1 Monaco (Vòng 33 Ligue 1 2017/18)

Zalo
Không mấy người có thể tin PSG lại chơi "bay" đến vậy trong một ngày thiếu cả Neymar và Mbappe và họ đã nhanh chóng "nghiền nát" Monaco.

Không mấy người có thể tin PSG lại chơi "bay" đến vậy trong một ngày thiếu cả Neymar và Mbappe và họ đã nhanh chóng "nghiền nát" Monaco.


Vòng 33 Ligue 1 2017/18 chứng kiến cuộc đụng độ đỉnh cao của giải đấu khi PSG gặp Monaco tại sân Công viên các hoàng tử. Nhiệm vụ của đội bóng xứ Công quốc là cản bước thầy trò Unai Emery vô địch sớm 5 vòng đấu. Tuy nhiên, “gã nhà giàu thành Paris” đã cho thấy sự vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

PSG phủ đầu đội khách với những đợt tấn công vũ bão. Phút 14, Lo Celso mở tỉ số sau pha căng ngang “dọn cỗ” của Dani Alves. Ba phút sau, Cavani nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu dũng mãnh. Ác mộng vẫn chưa hết với thầy trò HLV Jardim khi Di Maria và Lo Celso lần lượt ghi bàn và nâng tỉ số lên 4-0 chỉ sau 28 phút thi đấu.
Clip ban thang PSG vs Monaco 7-1 Vong 33 Ligue 1 201718 dem qua hinh anh
PSG hủy diệt Monaco tại Công viên các hoàng tử trong ngày vô địch

Rony Lopez giúp CĐV của đội khách lấy lại chút niềm tin với bàn gỡ ở phút thứ 38 nhưng đó cũng là tất cả những gì Monaco làm được trong trận đấu này.

Sang đến hiệp hai, những đôi chân siêu hạng của đội chủ nhà tiếp tục “quẩy nát” hàng phòng thủ Monaco. Di Maria hoàn thành cú đúp ở phút thứ 58 và "Mãnh hổ" Falcao còn "biếu" thêm cho PSG với bàn phản lưới nhà ở phút 76. Julian Draxler kết thúc ngày thi đấu tệ hại của Monaco bằng bàn thắng ở phút 86.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng trước Monaco với tỉ số 7-1 qua đó giành chức vô địch Ligue 1 2017/18 sớm 5 vòng đấu.

Tỉ số: PSG 7-1 Monaco

Đội hình ra sân:

PSG: Areola, Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Yuri, Pastore, Lo Celso, Rabiot, Di Maria, Cavani, Draxler.

Monaco: Subasic, Jorge, Jemerson, Raggi, Toure, Fabinho, Moutinho, Sidibe, Lemar, Lopes, Falcao.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X