Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 3-0 Marseille (Vòng 27 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Quyết tâm làm nên bất ngờ trên sân Công viên các Hoàng tử của Marseille đã bị dội "gáo nước lạnh" bởi một siêu sao.


Cùng với Lyon và Monaco, Olympique Marseille là một trong những niềm hy vọng hiếm hoi trong nỗ lực ngăn cản PSG băng băng tiến tới ngôi vương Ligue I mùa giải này. Tuy nhiên, thầy trò Rudi Garcia lại gây thất vọng tràn trề trong cuộc chạm trán "gã nhà giàu thành Paris" đêm qua.

Chỉ cần 10 phút, Kylian Mbappé đã chọc thủng lưới những vị khách, trước khi hậu vệ Rolando "biếu không" cho PSG bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 27.
Tong hop PSG 3-0 Marseille (Vong 27 Ligue 1 201718) hinh anh

Mbappe khởi đầu cho chiến thắng "3 sao" của PSG trước Marseille


Khoảng thời gian còn lại, Marseille đẩy cao đội hình, thậm chí có thời điểm dồn ép PSG nghẹt thở. Tuy nhiên, chẳng những bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Areola, những vị khách còn nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 55. Tác giả của pha lập công này là Edison Cavani.

Cuối trận, PSG phải thi đấu với 10 cầu thủ sau khi Neymar dính chấn thương và hết quyền thay người. Dù sao đi nữa với thắng lợi 3-0 chung cuộc, PSG đã nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Monaco lên 15 điểm sau vòng 27.

Chung cuộc: PSG 3-0 Marseille (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Kylian Mbappé (10') Rolando (27' OG) Edinson Cavani (55')

Đội hình xuất phát:

PSG: Alphonse Areola, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Layvin Kurzawa, Giovani Lo Celso, Lass Diarra, Adrien Rabiot, Kylian Mbappe, Neymar, Edinson Cavani.

Marseille: Yohann Pele, Hiroki Sakai, Adil Rami, Rolando, Jordan Amavi, Andre-Frank Zambo Anguissa, Luiz Gustavo, Florian Thauvin, Dimitri Payet, Lucas Ocampos, Valere Germain.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X