Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 3-0 Marseille (Cúp quốc gia Pháp 2017/18)

Zalo

Neymar đã dính chấn thương trong trận thắng Marseille ở Ligue 1 cuối tuần qua. Gặp lại đối thủ này mà không còn siêu sao người Brazil, PSG đã gây bất ngờ.


Neymar dính chấn thương rất nặng khi đối đầu Marseille trong khuôn khổ Ligue 1 chỉ 3 ngày trước đây. Trận đó, đội bóng Paris dễ dàng có thắng lợi 3-0 để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng. Thật trùng hợp khi hai đội tiếp tục chạm trán ở tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

PSG không còn Neymar nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh. HLV Unai Emery sử dụng Di Maria trám vào vị trí siêu sao người Brazil để lại. Tiền vệ số 11 kết hợp cùng Cavani và Mbappe tạo thành bộ ba tấn công rất mạnh và liên tiếp uy hiếp khung thành Marseille.
Tong hop PSG 3-0 Marseille (Cup quoc gia Phap 201718) hinh anh

Di Maria thay thế xuất sắc vai trò của Neymar


Các cầu thủ khách dù rất cố gắng song không thể cầm cự đến hết hiệp 1. Phút 45+1, Di Maria bất ngờ tung cú đá chân phải từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Mandanda mở tỷ số.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, PSG bước vào hiệp 2 với tâm lý vô cùng thoải mái. Chỉ đúng 3 phút bóng lăn, Di Maria tiếp tục tỏa sáng với pha lập công thứ 2. Lần này, tiền vệ người Argentina vẫn thực hiện một cú dứt điểm bằng chân không thuận từ đường chuyền của Yuri.

Cuối trận đến lượt Cavani để lại dấu ấn với pha dứt điểm chính xác sau pha kiến tạo bằng đầu của Draxler. Thắng dễ dàng 3-0, PSG tiến vào bán kết Cúp quốc gia Pháp.

Chung cuộc: PSG 3-0 Marseille (H1: 1-0)

Ghi bàn: Di María (45'+1', 48'), Cavani (81')

Đội hình ra sân:

PSG: Trapp, Kimpembe, Silva, Berchiche, Meunier, Motta, Draxler, Verratti, Di Maria, Cavani, Mbappe

Marseille: Mandanda, Abdennour, Rami, Sakai, Sarr, Sanson, Gustavo, Lopez, Njie, Ocampos, Thauvin

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X