Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Nhật Bản 4-2 Paraguay (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Trong trận giao hữu cuối cùng cho World Cup 2018, Nhật Bản đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paraguay.

Trong trận giao hữu cuối cùng cho World Cup 2018, Nhật Bản đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paraguay.

Trước trận giao hữu với Paraguay tại Áo, Nhật Bản trải qua chuỗi 5 trận không thắng. Khó khăn ập đến với đội bóng châu Á ở những phút cuối hiệp 1 khi họ bị Óscar Romero chọc thủng lưới bằng cú volley căng và rất quyết đoán, mở tỉ số cho Paraguay.
Clip bàn thắng kết quả Nhật Bản vs Paraguay 4-2 Giao hữu quốc tế hình ảnh
 


Các chiến binh Samurai đã thi đấu quật khởi trong hiệp 2 với sự tỏa sáng của Takashi Inui đặc biệt là cựu sao Man United, Kagawa.

Trong vòng 12 phút (từ phút 51 đến 63), Takashi Inui đã liên tiếp ghi 2 bàn giúp Nhật Bản vươn lên dẫn 2-1. Điều đáng nói, cả 2  bàn thắng của tân binh của CLB Betis này đều đền từ 2 đường kiến tạo của Kagawa.

Trước sức ép của Nhật Bản, không lâu sau cú đúp của Inui, Federico Santander đã đá phản lưới nhà khiến Paraguay bị dẫn 1-3.

Hy vọng có trận hòa của Paraguay được nhen nhóm sau khi Richard Ortiz sút tung lưới Nhật Bản, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội bóng Nam Mỹ. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ, Kagawa đã đánh dấu 1 ngày thi đấu như lên đồng của mình bằng pha ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Nhật Bản.

Nhật Bản sẽ sang Nga dự World Cup 2018 sau trận thắng này. Đối thủ đầu tiên của đội bóng châu Á ở Nga là Colombia, trong trận đấu vào ngày 19/6.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X