Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Nga 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Tính cả trận đấu này, Nga đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đây thực sự là 1 thành tích đáng lo ngại cho đội chủ nhà World Cup 2018.
Giới chuyên môn đều cho rằng, Nga sẽ thi đấu quyết tâm để tạo ra chiến thắng ở trận đấu giao hữu cuối cùng của họ trước khi bước vào chiến dịch World Cup. Qua đó, tạo lợi thế tâm lý và sự tự tin cho các cầu thủ.

Tuy vậy, kết quả cuối cùng, Nga vẫn chỉ có 1 kết quả hòa trước Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù họ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV nhà và cũng là đội ghi bàn mở tỉ số trước.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Với ưu thế sân nhà, Nga có khởi đầu tốt hơn và tạo ra thế trận nhỉnh hơn, nhưng số cơ hội vẫn được chia đều cho 2 bên.
Clip bàn thắng kết quả Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Tổng hợp: Nga 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Giao hữu quốc tế)


Nhiều người cho nghĩ rằng, đây là màn tổng duyệt của đội bóng xứ Bạch dương nên họ sẽ tấn công áp đảo để kiểm chứng sức mạnh hàng công, nhưng đó là suy đoán sai lầm. Các học trò của Cherchesov gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tổ chức lên bóng, các cơ hội họ tạo ra cũng không thực sự rõ nét, ngoại trừ bàn thắng mở tỉ số.

Phút 35, sau 1 số pha phối hợp ngắn đẹp và chính xác, Aleksandr Samedov đã có cú lốp bóng điệu nghệ ở góc hẹp, đưa Nga vượt lên dẫn trước 1-0. Những tưởng sau khi pha vỡ thế bế tắc, đội chủ nhà sẽ chơi hưng phấn và tạo ra thế trận khởi sắc hơn, nhưng không. Trong khoảng thời gian còn lại, đội bóng xứ Bạch dương chơi trùng xuống và tạo điều kiện cho Thổ Nhĩ Kỳ áp đảo.

Sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Thổ Nhĩ Kỳ đã có được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở phút 60 từ 1 pha phản công nhanh đơn giản nhưng hiệu quả. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Nga đã trải qua 7 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng và có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ trước khi bước vào giải. Nếu trong loạt trận vừa qua, thầy trò Samedov có ý định "giấu bài" thì đó cũng là 1 điều tốt cho họ, nhưng nếu đây là phong độ thực sự của họ thì NHM đang cảm thấy rất lo lắng cho đội chủ nhà World Cup.

Tại VCK World Cup, Nga sẽ cùng bảng với Ả Rập Xê Út, Ai Cập và Uruguay. Đây đều là những đối thủ không mạnh, nhưng nếu Nga vẫn thể hiện bộ mặt nhạt nhòa như hiện tại, rất khó để họ vượt qua vòng bảng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X