Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-1 Chelsea (Vòng 28 Premier League 2017/18)

Zalo

 Để Willian chọc thủng lưới ở phút 32 nhưng các pha lập công của Lukaku (39') và Lingard (75') giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.


Đá tại Old Trafford nhưng Chelsea gây bất ngờ khi tấn công dồn dập từ đầu khiến MU loạng choạng. Phút thứ 4, xà ngang cứu thua cho "Quỷ đỏ" trong tình huống Morata đệm bóng ở cự ly gần từ đường chuyền của Alonso.

Sau phút 15, MU mới dần ổn định kiểm soát bóng tốt hơn. Phút 27, Lukaku ra chân nguy hiểm trong vòng cấm Chelsea. Phút 28, Martial chuyền vào thuận lợi cho Sanchez tung cú đá nhưng ở thế hơi với và không gây khó khăn cho Courtois.
Ket qua MU 2-1 Chelsea
 


Đang có thế trận sáng, MU bị thủng lưới. Phút 32, Chelsea phản công hoàn hảo. Hazard chuyền thông minh cho Willian lao lên thần tốc trước khi sút căng hạ De Gea. Không mất tinh thần, đội chủ nhà vùng lên và gỡ hòa phút 39. Bộ ba Sanchez, Martial và Lukaku phối hợp đánh trung lộ cực hay, Lukaku là người dứt điểm cuối cùng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa và mọi thứ phía trước còn rất hấp dẫn.

Bước sang hiệp 2, MU chủ động đẩy cao tốc độ, chịu khó ban bật tấn công. Trong khi đó, Chelsea vẫn tỏ ra nguy hiểm với thế trận phòng ngự phản công rình rập. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, đặc biệt là tình huống Morata có cơ hội đối mặt với De Gea nhưng lại không tận dụng được.

Trong khi đó, HLV Mourinho chứng tỏ sự cao tay bằng việc đưa Lingard vào thay Martial. Chỉ 11 phút có mặt trên sân, Lingard ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Trong tình huống này, Lukaku góp công lớn với nỗ lực đi bóng và tạt bóng chuẩn xác.

Còn đến gần 20 phút, bao gồm cả thời gian bù giờ để Chelsea tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy, đội quân thành London đã không thể xuyên phá hàng phòng ngự được bố trí cực tốt của MU. Kết quả chung cuộc, MU ngược dòng thành công, đánh bại Chelsea để giành lại ngôi nhì bảng từ tay Liverpool. Trong khi đó, thất bại này khiến Chelsea văng ra ngoài top 4.

Tỷ số chung cuộc: MU 2-1 Chelsea (H1: 1-1)

Ghi bàn:

MU: Lukaku 39', Lingard 75'

Chelsea: Willian 32'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea – Young, Smalling, Lindelof, Valencia – Pogba, Matic, McTominay – Sanchez, Lukaku, Martial.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Drinkwater, Kante, Alonso; Willian, Morata, Hazard.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X