Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 38 Premier League 2017/18)

Zalo
MU và Watford chơi cực kỳ cống hiến trong ngày Ngoại hạng Anh hạ màn.

MU và Watford chơi cực kỳ cống hiến trong ngày Ngoại hạng Anh hạ màn.


Ngoại hạng Anh hạ màn, MU và Watford gặp nhau trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa. Vì lẽ đó, HLV Jose Mourinho quyết định cất hàng loạt trụ cột, từ thủ thành De Gea đến Pogba, Martial, Matic hay Valencia... đều được cho nghỉ. Nhưng không vì thế mà trận đấu trở nên nhạt nhẽo, bởi cầu thủ hai bên vẫn chơi cực kỳ cống hiến.

Dù tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng cũng phải đến phút 34, các CĐV tại Old Trafford mới được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Một pha phất bóng dài mang đúng thương hiệu của MIchael Carrick, Mata chạy chỗ thông minh và không chế bóng cực "ngọt". Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyền ngang để Marcus Rashford đệm bóng vào lưới trống, giúp MU khai thông bế tắc.
Video Mu vs Watford 1-0 clip ban thang ket qua NHA 2018 hinh anh
M.U chiến thắng sát nút trong ngày tạm biệt Carrick


Khoảng thời gian sau đó, MU và Watford vẫn miệt mài tấn công. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và MU duy trì được lợi thế sau hiệp đầu tiên. Những diễn biến trong hiệp 1 hứa hẹn về một cuộc đấu hấp dẫn trong phần thời gian còn lại.

Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn nhập cuộc giống hệt với hiệp đầu tiên. MU chủ động giảm nhịp độ, trong khi Watford đẩy cao tấn công ngay từ đầu. Thủ thành Romero tiếp tục cho thấy anh xứng đáng được tin tưởng. Trong hiệp 1, người gác đền của ĐT Argentina cứu thua sau cú đánh đầu của Richarlison. Đầu hiệp 2, Romero lại cản phá xuất thần.

Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Mặc dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi, MU bảo vệ được chiến thắng 1-0 nghẹt thở. Với chiến thắng này, MU kết thúc giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 với vị trí thứ 2, có 81 điểm sau 38 vòng đấu. Trong khi đó, Watford cũng chẳng có gì phải phiền lòng, bởi đội khách đã trụ hạng thành công từ các vòng trước đó.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-0 Watford (H1: 1-0)

Ghi bàn

MU: Rashford 34'

Đội hình thi đấu

MU: Romero – Darmian, Bailly, Rojo, Blind – Carrick, McTominay– Mata, Young, Sanchez – Rashford.

Watford: Gomes – Holebas, Kabasele, Cathcart, Janmaat – Perreyra, Richardlison, Doucoure, Hughes – Deulofeu, Gray.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X