Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 0-1 West Brom (Vòng 34 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận đấu diễn ra dưới mưa với kịch bản ít ai ngờ tới.

Trận đấu diễn ra dưới mưa với kịch bản ít ai ngờ tới.


Tiếp đội bét bảng West Brom, MU tự tin hướng đến trận đấu tưng bừng. Tuy nhiên hiệp 1 đã diễn ra không hề dễ chịu với "Quỷ đỏ" khi đội khách phòng ngự chặt phản đòn hay.

Phút 12, Herrera mất bóng từ giữa sân, Rodriguez dốc lên chuyền thoáng cho Livermore dứt điểm. Thủ thành De Gea như thường lệ lại chơi xuất sắc cản phá. Đến phút 19, MU mới tạo ra cơ hội đáng chú ý nhưng Lukaku và Sanchez đều không thắng được Foster.
 


Cả đội MU sốt ruột. Đến mức phút 29, Pogba dùng tay chơi bóng lộ liễu trước khung thành West Brom và bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tiền vệ người Pháp cũng tung ra cú đá cuối cùng của hiệp 1 bất thành.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho mới chịu tung Lingard, Martial vào sân. MU chơi khởi sắc hơn nhưng họ lại phung phí. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, "Quỷ đỏ" chịu quy luật nghiệt ngã trong bóng đá, bị West Brom làm tung lưới.

Phút 73, từ quả phạt góc, Matic đánh đầu lỗi, Rodriguez chớp thời cơ đánh đầu tung lưới De Gea. Thời gian còn lại, MU dốc toàn bộ sức lực nhưng không thay đổi được điều gì và như vậy Man City đã lên ngôi vô địch sớm.

Tỷ số trận đấu: MU 0-1 West Brom

Ghi bàn: Rodriguez 73'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Smalling, Lindelof, Young, Valencia, Matic, Pogba, Herrera, Mata, Sanchez, Lukaku

West Brom: Foster, Hegazi, Dawson, Gibbs, Nyom, Brunt, Livermore, McClean, Phillips, Rodriguez, Rondon

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X