Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 4-0 Barca (ICC 2016)

Zalo

Một kết quả hết sức bất ngờ đã diễn ra trong cuộc đọ sức ở Wembley.

Trận đấu mang tính chất "làm nóng" trước mùa giải mới giữa Liverpool và Barca diễn ra trên sân Wembley (London, Anh) với thế trận cởi mở ngay từ khi khai cuộc. "The Kop" dù được đánh giá thấp hơn nhưng đã mạnh dạn tấn công phủ đầu nhà ĐKVĐ La Liga và thành quả xứng đáng đã đến với thầy trò Jurgen Klopp.
Tong hop Liverpool 4-0 Barca (ICC 2016) hinh anh
 


Phút 15, nhận được chuyền hợp lý của Adam Lallana, Sadio Mane khống chế gọn gàng rồi tung cú sút rất nhanh và quyết đoán tung lưới khung thành Barca, mở tỉ số cho Liverpool. Những phút sau đó, cả hai đội đều có không ít cơ hội nhưng không bên nào có thêm bàn thắng ở 45 phút đầu tiên, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút dội cột dọc của Messi ở phút 23.

Đầu hiệp 2, trong lúc Barca vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Liverpool thì họ bất ngờ nhận thêm 2 bàn thua từ cú đá phản lưới của Mascherano phút 47 và pha dứt điểm lạnh lùng của Origi chỉ 1 phút sau đó. HLV Luis Enrique tung ra một loạt sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm ít nhất một bàn gỡ danh dự cho đội bóng của mình.

Tuy nhiên, chẳng những Barca không có được niềm an ủi nhỏ nhoi đó, mà ngay trước khi trận đấu khép lại, họ còn phải thêm một lần vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu đẹp mắt của Grujic. Kết quả cuối cùng, Liverpool đại thắng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đến 4 bàn không gỡ ở Wembley.

Ghi bàn: Mane 15', Mascherano (phản lưới nhà) 47', Origi 48', Grujic 90+3'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: 22 S. Mignolet 17 R. Klavan 6 D. Lovren 2 N. Clyne 7 J. Milner 5 G. Wijnaldum 20 A. Lallana 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 11 Roberto Firmino 19 S. Mane
Barcelona: 1 M. ter Stegen 24 J. Mathieu 14 J. Mascherano 7 A. Turan 5 Busquets 22 Aleix Vidal 6 Denis Suárez 18 Juan Cámara 10 L. Messi 9 L. Suarez 17 Munir


►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X