Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lens 1-1 Arsenal (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Kết quả chung cuộc chỉ được ấn định bởi bàn thắng muộn của Chamberlain.

Giống như nhiều đội bóng lớn khác tại Premier League, Arsenal cũng lựa chọn một đối thủ khá nhẹ nhàng cho trận giao hữu đầu tiên. Thầy trò Wenger có chuyến hành quân đến miền bắc nước Pháp để chạm trán Lens.
Tong hop Lens 1-1 Arsenal (Giao huu he 2016) hinh anh
 


Arsenal tung ra đội hình khá mạnh, đặc biệt là hàng phòng ngự. Bộ tứ hậu vệ gồm Debuchy, Mertesacker, Chambers và Monreal, phía trên là 2 tiền vệ đánh chặn El-Nenny và Coquelin. Mặc dù vậy, "Pháo thủ" lại không tạo ra được thế trận chắc chắn.

Nguyên nhân bởi hệ thống tấn công vận hành không tốt. Tuyến trên chỉ có Walcott và Iwobi là những cái tên quen thuộc. Còn lại Reine-Adelaide và Akpom tỏ ra lạc lõng khi có cơ hội hiếm hoi thi đấu trong đội một.

Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Arsenal bị chọc thủng lưới trước. Lens tấn công khá đơn giản bằng một quả tạt, Chambers phá bóng không dứt khoát để Zoubir tạo điều kiện cho Autret mở tỷ số phút 37.

Sang hiệp 2, Wenger tăng cường hàng công với Chamberlain, Joel Campbell và Gnabry. Lập tức thế trận trở nên sáng sủa hơn. Arsenal tạo ra được nhiều cơ hội song phải chờ đến cuối trận, mới có được bàn ấn định tỷ số 1-1 sau pha dứt điểm tinh tế của Chamberlain.

Ghi bàn:
Lens: Autret 37'
Arsenal: Chamberlain 82'
Đội hình thi đấu
Lens: Douchez, Ba, Cvetinović, Scaramozzino, Landre, Lala, Bellegarde, Bourigeaud, Zoubir, Autret, Bostock
Arsenal: Martinez, Debuchy, Mertesacker, Chambers, Monreal, El Nenny, Coquelin, Walcott, Iwobi, Reine-Adelaide, Akpom
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X