Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leipzig 2-1 Bayern Munich (Vòng 27 Bundesliga 2017/18)

Zalo

Bayern Munich chỉ còn cách 2 chiến thắng nữa để đoạt chức vô địch Bundesliga.

Bayern Munich đang đến rất gần chức vô địch Bundesliga và họ đang trong chuỗi 20 trận bất bại ở mọi giải đấu dưới thời HLV Jupp Heynckes. Nếu thắng được Leipzig và sau đó là Monchengladbach thì "Hùm xám" sẽ sớm đăng quang đầu tháng Tư.

Và có vẻ như trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Bayern từ khá sớm. Leipzig đá với hàng thủ 3 người và họ trả giá khi James Rodriguez khai thác khoảng trống giữa trung vê Konate với hậu vệ biên Bruma để đưa bóng vào cho Wagner đánh đầu mở tỷ số phút 12. Cách biệt 1 bàn suýt bị san bằng ngay sau đó, nhưng thủ môn Ulreich băng ra và có pha cứu thua đôi xuất thần từ chối Poulsen.
Tong hop Leipzig 2-1 Bayern Munich (Vong 27 Bundesliga 201718) hinh anh
Leipzig ngược dòng thắng lớn khiến Bayern Munich phải trì hoãn ngày đăng quang


Leipzig tấn công không ngừng nghỉ, một cú đánh đầu của Timo Werner bị Sule phá trên vạch vôi và Ulreich có hai pha cản phá cú đá phạt của Bruma lẫn một cú sút góc hẹp của Werner. Nhưng ở phút 37, Ulreich không thể cản phá cú đá bồi của Naby Keita sau khi chính Keita dàn xếp cho pha dứt điểm bị cản phá của Werner trước đó.

Sang hiệp 2, Leipzig tiếp tục chơi áp đảo và họ vượt lên ở phút 56. Keita dâng cao và tung cú chọc khe cực tốt cho Werner phá bẫy việt vị và hạ Ulreich ở pha đối mặt. Bayern lập tức tấn công, Hummels buộc Gulacsi phải cứu thua và Arturo Vidal bằng một cách nào đó mà đưa bóng vọt xà sau cú đánh đầu cận thành.

Cuối trận Bayern đòi penalty bất thành khi bóng chạm tay Stefan Ilsanker trong khu 16m50 Leipzig và trọng tài cho trận đấu tiếp tục sau khi xác định tình huống qua công nghệ VAR. Leipzig bảo toàn 3 điểm để cắt đứt mạch 4 vòng đấu không thắng và rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm với đội xếp thứ 5 Leverkusen. Bayern ở ngôi đầu vẫn hơn đội nhì bảng Schalke 04 những 17 điểm và có thể vô địch khi gặp Ausgburg.

Tỷ số trận đấu: Leipzig 2-1 Bayern Munich (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

- Leipzig: Keita 37', Werner 56'

- Bayern Munich: Wagner 12'

Đội hình xuất phát:

Leipzig: Peter Gulacsi; Konrad Laimer, Dayotchanculle Upamecano, Stefan Ilsanker, Ibrahima Konate; Kevin Kampl, Diego Demme, Naby Keita, Bruma; Marcel Sabitzer, Yussuf Poulsen.

Bayern Munich: Sven Ulreich; Joshua Kimmich, Niklas Sule, Mats Hummels, David Alaba; James Rodriguez, Sebastian Rudy, Arturo Vidal; Thomas Muller, Sandro Wagner, Juan Bernat.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X