Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 3-1 Arsenal (Vòng 31 Premier League 2017/18)

Zalo
Trung vệ trẻ Mavropanos sớm phải nhận thẻ đỏ khiến "Pháo thủ" rơi vào tình thế khốn đốn và có lần đầu tiên thua "Bầy cáo" sau 11 năm.

Trung vệ trẻ Mavropanos sớm phải nhận thẻ đỏ khiến "Pháo thủ" rơi vào tình thế khốn đốn và có lần đầu tiên thua "Bầy cáo" sau 11 năm.


Arsenal có chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester trong trận đấu đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2017/18 với tinh thần rực lửa từ chiến thắng trước Burnley hồi cuối tuần trước.

Tuy nhiên, đội khách đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi Iheanacho dứt điểm mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 14. Khó khăn chồng chất khó khăn với Arsenal khi Mavropanos phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ một phút sau đó. Trung vệ trẻ người Hy Lạp để mất bóng một cách cực kỳ non nớt và buộc phải phạm lỗi với đối phương.
Leicester vs Arsenal
Leicester thắng nhờ được chơi hơn người


Những cố gắng của “Pháo thủ” sau đó được đền đáp bằng bàn gỡ của Aubameyang sau khi hiệp hai bắt đầu được 8 phút. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

Phút 75, Mkhitaryan phạm lỗi với Gray trong vòng cấm và Jamie Vardy không phạm một sai lầm nào trên chấm phạt đền. Riyad Mahrez kết thúc đêm kinh hoàng của thầy trò Wenger bằng bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, Arsenal để thua 1-3 trên sân của Leicester sau khi phải thi đấu 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kết quả của trận đấu này không làm thay đổi thứ hạng của cả hai đội, “Pháo thủ” vẫn xếp thứ 6 trong khi “Bầy cáo” yên vị ở sau đó 3 bậc.

Tỉ số: Leicester City 3-1 Arsenal (H1: 1-0)

Ghi bàn:

Leicester: Iheanacho 14’, Vardy 76’, Mahrez 90’

Arsenal: Aubameyang 53’

Thẻ đỏ: Mavropanos 15’

Đội hình xuất phát:

Leicester: Jakupovic, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Mahrez, Choudhury, Andrien Silva, Diabate, Vardy, Iheanacho.

Arsenal: Cech, Kolasinac, Mavropanos, Holding, Maitland-Niles, Ramsey, Xhaka, Iwobi, Welbeck, Aubameyang, Mkhitaryan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X