Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Italia 2-1 Saudi Arabia (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Italia phải sắm vai quân xanh và đã dằn mặt Saudi Arabia trước thềm World Cup 2018.

Italia phải sắm vai quân xanh và đã dằn mặt Saudi Arabia trước thềm World Cup 2018.

Thật trớ trêu khi Italia phải sắm vai quân xanh cho Saudi Arabia tập dượt trước thềm World Cup 2018. Đội bóng áo thiên thanh không thể vượt qua vòng loại khi thua Thụy Điển ở lượt đấu vé vớt.

HLV Roberto Mancini được chọn để cải tổ toàn diện đội tuyển Italia. Một trong những dấu ấn đầu tiên của vị chiến lược gia này là đưa trở lại Mario Balotelli. Liên tiếp 2 mùa giải bùng nổ cùng Nice ở Ligue 1 đã giúp Balotelli được trọng dụng.
Balotelli tro lai doi tuyen quoc gia va lap tuc ghi ban
Balotelli trở lại đội tuyển quốc gia và lập tức ghi bàn


Không phụ lòng ông thầy cũ ở Man City, Balotelli lập tức thể hiện giá trị. Được bố trí chơi cao nhất trong hệ thống 4-3-3, tiền đạo lắm tài nhiều tật này chỉ cần 21 phút để "nổ súng". Balotelli có pha động tác giả và dứt điểm đẳng cấp từ bên ngoài vòng cấm mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, Italia vẫn hoàn toàn chiếm thế thượng phong với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Đến phút 69, Belotti nhân đôi cách biệt từ một tình huống đá phạt góc. Cuối trận, Saudi Arabia chỉ kịp gỡ lại một bàn nhờ công của Al-Shehri.

Trận đấu tiếp theo, Italia sẽ chạm trán Pháp (2h, 2/6) còn Saudi Arabia đối đầu Peru.

Tỷ số chung cuộc: Italia 2-1 Saudi Arabia (H1: 1-0)

Ghi bàn: Balotelli (21') Belotti (69') - Al-Shehri (72')

Đội hình ra sân:

Italia: Donnarumma, Romagnoli, Bonucci, Criscito, Zappacosta, Jorginho, Pellegrini, Florenzi, Insigne, Politano, Balotelli

Saudi Arabia: Al Owais, Omar Hawsawi, Osama Hawsawi, Al-Harbi, Al-Shahrani, Kanno, Al-Faraj, Otaif, Aseri, Al Jassam, Al-Shehri

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X