Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 4-0 Cagliari (Vòng 33 Serie A 2017/18)

Zalo
Đội bóng đã phải gồng mình chống đỡ đến 20 pha dứt điểm suốt 90 phút.

Đội bóng đã phải gồng mình chống đỡ đến 20 pha dứt điểm suốt 90 phút.


Cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới tại Serie A đang vô cùng khốc liệt. Trước vòng 33 này, Inter đứng ngòa top 4 nhưng chỉ kém Lazio và Roma đúng 1 điểm. Chính bởi vậy, một chiến thắng trước Cagliari trên sân nhà sẽ giúp thầy trò Spalletti bứt lên.

Với quyết tâm rất cao cùng đội hình chất lượng, Inter chỉ cần 3 phút để giải quyết vấn đề. Cancelo đá phạt ở góc hẹp đưa bóng đi thẳng vào khung thành đội khách. Bàn thắng sớm này đã khởi đầu cho màn bắn phá dữ dội của Inter.

Theo thống kê, các chân sút Inter có đến 20 pha dứt điểm, 9 lần đưa bóng trúng cầu môn. Trong khi đó Cagliari chịu trận hoàn toàn. Suốt 90 phút, đội khách không thể một lần sút bóng về khung thành của Handanovic. Bởi vậy, việc Cagliari nhận thêm những bàn thua là điều tất yếu.
Inter Milan
 


Sau khi chống chọi kiên cường trong 45 phút đầu tiên, đội khách bắt đầu vỡ trận sau giờ nghỉ. Phút 49, Icardi nhân đôi cách biệt từ cú đá cận thành. Tiếp đến lần lượt Brozovic và Perisic lần lượt lập công mang về chiến thắng tưng bừng 4-0.

Với kết quả này, Inter tạm leo lên vị trí thứ 3 với 63 điểm. Roma và Lazio có cùng 61 điểm, bị đẩy xuống dưới nhưng mới chỉ thi đấu 32 trận.

Chung cuộc: Inter 4-0 Cagliari (H1: 1-0)

Ghi bàn: Cancelo 3', Icardi 49', Brozovic 60', Perisic 90'

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic, Miranda, Skriniar, D`Ambrosio, Cancelo, Rafinha, Brozovic, Gagliardini, Perisic, Karamoh, Icardi

Cagliari: Cragno, Romagna, Castan, Andreolli, Padoin, Ionita, Cossu, Miangue, Valencia, Giannetti, Marco Sau

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X