Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 2-3 Juventus (Vòng 35 Serie A 2017/18)

Zalo
Trận derby Italia giờ có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch Serie A mùa này.

Trận derby Italia giờ có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch Serie A mùa này.


Trận derby Italia đến vào thời điểm không thể tốt hơn. Juventus chỉ còn hơn Napoli 1 điểm sau khi thua chính đội bóng miền Nam ở vòng trước, và giờ họ phải vượt qua Inter rồi lần lượt Bologna, Roma và Verona trong những vòng cuối để cầm chắc chức vô địch Serie A. Trong khi đó Inter Milan chỉ kém hai đội thành Rome có 1 điểm trong top 4.

Juventus thay đổi cả hàng thủ nhưng họ không hề có dấu hiệu của sự chệch choạc do những sự thay đổi đó hay do bầu không khí thù địch từ khoảng 78.000 khán giả tại San Siro. Phút 13, Juan Cuadrado có đường chuyền vào hoàn hảo cho Douglas Costa ở phía cột xa bắt vô-lê mở tỷ số, và 7 phút sau Vecino bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân dù trước đó chỉ bị thẻ vàng cho pha dẫm lên Mario Mandzukic.
Clip ban thang Inter Milan vs Juventus 2-3 Serie A 201718 hinh anh
Juventus ngược dòng kịch tính để tiếp tục cầm chắc ngôi đầu Serie A


Juve có thể đã dẫn 2-0 trước giờ nghỉ, nhưng Matuidi bị xác định đã việt vị khi ghi bàn. Giữ được cách biệt chỉ 1 bàn khiến các cầu thủ Inter vẫn còn tự tin, và ở phút 52 họ đã gỡ hòa khi Icardi bật lên đánh đầu từ quả đá phạt của Cancelo. Sau đó không lâu Pjanic thoát khỏi một tấm thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng như kung-fu với Rafinha, trọng tài thay vào đó rút thẻ cảnh cáo D'Ambrosio.

Higuain bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi đi bóng vòng qua thủ môn Handanovic trước khi sút ra ngoài từ góc hẹp. Anh không phải chờ lâu để hối hận, phút 65 Perisic đoạt bóng bên phần sân Juventus, vượt qua Cuadrado rồi căng chìm khiến Barzagli đá phản lưới nhà.

Inter Milan ra sức bảo vệ tỷ số trong những phút cuối, nhưng rồi bàn gỡ hòa đến bất thình lình. Cuadrado có tình huống từ cánh phải xâm nhập vòng cấm Inter và trong nỗ lực căng ngang, bóng đã chạm Skriniar đổi hướng đi thẳng vào cầu môn từ góc rất hẹp khiến Handanovic bó tay.

Dự bị Paulo Dybala lúc này đã vào sân và ở phút 89, anh có cú đá phạt đúng tầm cho Higuain băng vào đánh đầu ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Juventus. Tạm nới cách biệt lên thành 4 điểm, Juventus sẽ chờ Napoli đấu Fiorentina đêm Chủ nhật.

Tỷ số trận đấu: Inter Milan 2-3 Juventus (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Inter Milan: Icardi 52', Barzagli 65' (đá phản)

- Juventus: Costa 13', Skriniar 87' (đá phản), Higuain 89'

Thẻ đỏ: Vecino 18'

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Samir Handanovic; Joao Cancelo, Milan Skriniar, Miranda, Danilo D'Ambrosio; Marcelo Brozovic, Matias Vecino; Antonio Candreva, Rafinha, Ivan Perisic; Mauro Icardi.

Juventus: Gianluigi Buffon; Juan Cuadrado, Daniele Rugani, Andrea Barzagli, Alex Sandro; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Douglas Costa, Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X