Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 2-0 Benevento (Vòng 26 Serie A 2017/18)

Zalo

Đội bóng tân binh đã chơi một trận sòng phẳng trên sân của cựu vương nước Ý và kết cục trận đấu được định đoạt sau 3 phút chói sáng từ những đòn không chiến.


Gặp Inter Milan gợi nhắc lại cho Benevento một kỉ niệm lịch sử khi họ gặp người hàng xóm của CLB này là AC Milan ở Serie A mùa giải năm nay.

Đó là khi thủ môn Alberto Brignoli của đội bóng mới lên hạng này từng ghi bàn hy hữu phút 90+5 để gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với AC Milan giúp Benevento có điểm số đầu tiên sau 14 vòng đầu trắng tay ở giải đấu hạng cao nhất nước Ý.
Tong hop Inter Milan 2-0 Benevento (Vong 26 Serie A 201718) hinh anh

Không hậu vệ nào ở Serie A mùa này ghi bàn nhiều như Milan Skriniar khi anh vừa ghi bàn thắng thứ 4 cho Inter Milan trong trận gặp Benevento



Làm khách tại Giuseppe Meazza, đội bóng của HLV Roberto De Zerbi cũng đã nỗ lực rất lớn và gây nhiều khó khăn cho Inter Milan. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 và mãi đến phút 66, bàn thắng mới được ghi khi Milan Skriniar đánh đầu nối từ cú đánh đầu của Matias Veccino để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Chỉ 3 phút sau, Juan Cancelo đá phạt treo bóng thuận lợi để trung vệ Andrea Ranocchia ghi bàn cũng từ một pha đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Inter. Những phút sau đó, dù Benevento rất nỗ lực nhưng tân binh này đã không thể tìm được một bàn danh dự khi rời Giuseppe Meazza. Thậm chí, phút 81, Nicolas Viola còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 và khiến đội khách chơi thiếu người.

3 điểm giành được ở sân nhà giúp Inter có 51 điểm sau 28 trận đã đấu và tạm chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Serie A của AS Roma trước khi “Bầy sói” đọ sức với AC Milan đêm nay.

Chung cuộc: Inter Milan 2-0 Benevento (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Skriniar 66’, Ranocchia 69’

Thẻ đỏ: Viola 81'

Đội hình xuất phát:

Inter Milan (4-2-3-1): Samir Handanovic; Joao Cancelo, Andrea Ranocchia, Milan Skriniar, Danilo D’Ambrosio; Matias Vecino, Roberto Gagliardini; Antonio Candreva, Rafinha, Ivan Perisic; Eder.

Benevento (4-2-3-1): Christian Puggioni; Bacary Sagna, Berat Djimsiti, Alin Tosca, Gaetano Letizia; Sandro, Nicolas Viola; Enrico Brignola, Filip Djuricic, Guilherme; Massimo Coda.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X