Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Huyền thoại Liverpool 5-5 Huyền thoại Bayern Munich (Giao hữu)

Zalo

Robbie Fowler và Alexander Zickler là những người đã ghi cú đúp trong cơn mưa bàn thắng ở trận giao hữu gây quỹ từ thiện giữa các cựu danh thủ Liverpool và Bayern mới đây.

Bàn thắng
Huyền thoại Liverpool: Kuyt 5'; Owen 9'; Fowler (17', 45'); Kvarme 88'
Huyền thoại Bayern: Toni 20'; Zickler (23', 33'); Sergio 30'; Alonso 73'

Tranh thủ quãng thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế, trận đấu giao hữu giữa Huyền thoại Liverpool và Huyền thoại Bayern đã được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho quỹ Liverpool Foundation.

Tham dự trận đấu có rất nhiều những cựu danh thủ của hai đội bóng hàng đầu châu Âu. Về phía Liverpool có thể kể tới Dietmar Hamann, Jamie Carragher, Dirk Kuyt, Steven Gerrard, David James, Steve McManaman, Luis Garcia.

Trong khi đó, những ngôi sao một thời của Bayern như Luca Toni, Paulo Sergio, Alexander Zickler, Roy Makaay, Michael Tarnat, Matthaus cũng góp mặt. Đặc biệt, cựu tiền vệ Xabi Alonso - người khoác áo cả hai đội bóng đã góp mặt trong màu áo mỗi đội 45 phút.
Tong hop Huyen thoai Liverpool vs Huyen thoai Bayern Munich 5-5 hinh anh
Cựu tiền vệ Alonso từng thi đấu cho cả hai CLB Liverpool vs Bayern Munich đã chơi mỗi hiệp trong màu áo từng đội

Dù chỉ là màn giao hữu giữa những cựu danh thủ nhưng trận đấu này cũng đã thu hút được sự quan tâm của 54.000 khán giả tới sân Anfield. Tổng cộng số tiền bán vé cũng như quyên góp ủng hộ đã mang về cho quỹ từ thiện của Liverpool số tiền hơn 1 triệu bảng.

Trận đấu diễn ra khá cởi mở ngay từ những phút đầu. Kuyt mở tỷ số ở phút thứ 5. Tới phút thứ 9, Owen tận dụng sai lầm của thủ môn Hans-Jorg Butt để nhân đôi cách biệt. Không lâu sau đó, chủ nhà Liverpool có bàn thắng thứ 3 với pha lập công của Fowler ở phút thứ 17.

Cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield vẫn chưa chịu dừng lại, khi đội Huyền thoại Bayern vùng lên và ngược dòng dẫn lại đội Huyền thoại Liverpool bằng các pha lập công của Toni (20)', Zickler (23', 33'), Sergio (30'). Và tỷ số được san bằng 4-4 trước khi hai đội rời sân nghỉ giữa hiệp với tình huống đá phạt hiểm hóc của Fowler.

Bước sang hiệp 2, Alonso chuyển sang khoác áo đội Huyền thoại Bayern và có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Liverpool nâng tỷ số lên 5-4. Tuy nhiên khi trận đấu còn 2 phút, Kvarme đã kịp ghi bàn mang về trận hòa 5-5 cho đội Huyền thoại Liverpool.

Đội hình thi đấu
Huyền thoại Liverpool: Dudek (James), McAteer (Kvarme), Agger, Carragher, Riise (Babb), McManaman (Berger), Gerrard, Fowler (Garcia), Owen (Smicer (Rush (Aldridge), Alonso (Hamann (McAllister)) , Kuyt.

Huyền thoại Bayern: Butt (Gospodarek), Ze Roberto, Demichelis, Lizarazu, Matthaus (Pflugler), Tarnat (Alonso), Zickler, Sergio (Misimovic), Makaay (Ottl), Elber, Toni (Zimmermann).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X