Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Huddersfield 0-0 Man City (Vòng 5 FA Cup 2016/17)

Zalo

Thầy trò Pep Guardiola đã có sự chuẩn bị tinh thần rất không tốt trước trận đấu quan trọng với Monaco ở lượt đi Champions League giữa tuần tới.


Làm khách trên sân The John Smith's của đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh Huddersfield, Man City vẫn ra sân với đội hình khá mạnh. Nhưng họ không thể ngờ được mình lại phải đối mặt với một thử thách khó khăn đến vậy trước đối thủ "chiếu dưới".

Trong hiệp 1, đội chủ nhà đã không ít lần khiến khung thành của thủ môn Claudio Bravo chao đảo. Một trong số đó là tình huống sút bóng vào lưới Man City của Billing nhưng tiếc là bàn thắng đã không được công nhận do một cầu thủ Huddersfield khác tham gia tình huống này là Van La Parra đã việt vị.
Tong hop Huddersfield 0-0 Man City (Vong 5 FA Cup 201617) hinh anh
HLV Pep Guardiola không hài lòng với phong độ của các học trò bên phía Man City

Man City cũng có được một vài pha bóng đáng chú ý với sự tham gia của Nolito, Jesus Navas hay Sergio Aguero nhưng tỉ số trên bảng điển tử sân The John Smith's vẫn không thay đổi khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu có phần bị giảm lại. Man City dù rất cố gắng nhưng không thể một lần chọc thủng lưới khung thành của thủ môn Joel Coleman và kết quả 0-0 được giữ nguyên đến khi hết trận. Với kết quả này, hai đội sẽ phải bước vào trận đá lại trên sân Etihad. Đây là điều mà thầy trò Pep Guardiola không hề mong muốn trong bối cảnh giữa tuần tới họ sẽ tiếp đón AS Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chung cuộc: Huddersfield vs 0-0 Man City

Đội hình xuất phát:

Huddersfield: 13 J. Coleman 5 M. Hudson 14 M. Cranie 12 T. Holmes-Dennis 4 D. Whitehead 17 R. van La Parra 27 J. Stankovič 16 J. Payne 8 P. Billing 23 C. Quaner 18 J. Lolley

Man City: 1 C. Bravo 5 P. Zabaleta 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 24 J. Stones 15 Jesús Navas 25 Fernandinho 18 F. Delph 6 Fernando 10 S. Agüero 9 Nolito

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X