Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Honduras (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Cú nã đại bác của Son Heung-Min đã mở ra chiến thắng 2-0 cho Hàn Quốc trước Honduras trong trận giao hữu diễn ra tối ngày 28/5.

Cú nã đại bác của Son Heung-Min đã mở ra chiến thắng 2-0 cho Hàn Quốc trước Honduras trong trận giao hữu diễn ra tối ngày 28/5.

Ghi bàn: Son Heung-Min 61', Seon-Min Moon 73'
Đội hình thi đấu
Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Ko Yo-Han (Lee Yong 77'), Jung Seung-Hyeon (Oh Ban-Suk 71'), Kim Young-Gwon, Hong Chul (Kim Min-Woo 56'); Lee Chung-Yong (Moon Seon-Min 56'), Ju Se-Jong, Jung Woo-Young, Lee Seung-Woo (Park Joo-Ho 85'); Son Heung-Min (Kim Shin-Wook 78'), Hwang Hee-Chan
Honduras: Donis Escober, Brayan Beckeles (Felix Crisanto 83’), Henry Figueroa, Johnny Leveron, Ever Alvarado (Carlos Sanchez 86’), Mario Martinez (Carlos Lanza 75’), Jorge Claros (Jhow Benavidez 87’), Alfredo Mejia, Alexander Lopez (Walter Martinez 83’), Roger Rojas (Ivan Lopez 70’), Roman Castillo

Sau hiệp thi đấu đầu tiên không bàn thắng, chủ nhà Hàn Quốc đã tăng tốc ngay đầu hiệp 2. Thành quả đã đến với đoàn quân của HLV Shin Tae-yong, khi Son Heung-Min nổ súng.

Phút 61, từ khoảng cách hơn 30 mét, tiền đạo thuộc biên chế CLB Tottenham đã tung ra cú sút bằng chân trái không cho thủ thành đội bạn bất kỳ cơ hội cản phá nào.
Clip bàn thắng Hàn Quốc vs Honduras 2-0 Giao hữu quốc tế hình ảnh


Có được bàn thắng dẫn trước, Hàn Quốc thi đấu đầy hứng khởi và chỉ 12 phút sau đó, tới lượt Moon Seon-Min ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha xử lý tinh tế trong vòng cấm.

Trong trận đấu này, những cầu thủ ra sân của Hàn Quốc đều thể hiện khá tốt, họ đều muốn có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của HLV Shin Tae-Yong tới Nga.

Những cầu thủ như hậu vệ Kim Min-jae, tiền vệ Yeom Ki-hun và Kwon Chang-hoon, cũng như tiền đạo Lee Keun-ho đều đã bị loại vì chấn thương.

Hàn Quốc sẽ còn 3 trận đấu chạy đà nữa gặp Bosnia, Bolivia và Senegal trước khi sang Nga tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tại World Cup 2018, Hàn Quốc sẽ có trận ra quân gặp Thụy Điển ngày 18/6. Đối thủ của thầy trò HLV Shin Tae-Yong ở 2 trận đấu còn lại là Mexico (23/6) và Đức (27/6).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X