Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội T&T (Vòng 16 V-League 2016)

Zalo

Tiền vệ Hồng Duy lập công giúp đội chủ sân Pleiku hạ Hà Nội T&T 1-0 tại vòng 16 V-League diễn ra chiều nay 16/7.

Trước một đội bóng có lực lượng và phong độ tốt hơn hẳn là Hà Nội T&T, đội chủ nhà HA.GL chủ động bố trí với cự ly đội hình thấp, tập trung chủ yếu ở phần sân nhà. Chiến thuật phòng ngự chặt trước khung thành thủ môn Văn Tiến của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phần nào khiến các mũi nhọn tấn công của Hà Nội T&T như Hoàng Vũ Samson, Loris Arnaud hay Văn Quyết, Thành Lương không có nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm.
Tong hop HAGL 1-0 Ha Noi T&T (Vong 16 V-League 2016) hinh anh
HAGL vs Hà Nội T&T


Ngược lại, những tình huống phản công nhanh với sự hỗ trợ của trung vệ Trần Hữu Đông Triều giúp HA.GL có một vài cơ hội đáng kể trong 45 phút đầu tiên. Và ở phút 41, suýt chút nữa cú sút bóng sống của Đông Triều đã thành bàn thắng khai thông thế trận cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên HA.GL cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng. 5 phút sau giờ nghỉ, từ đường chọc khe của Bùi Trần Vũ, Nguyễn Phong Hồng Duy bứt tốc vượt qua hai hậu vệ của Hà Nội T&T rồi cả thủ môn Phí Minh Long trước khi dứt điểm chéo góc mang về bàn mở tỷ số cho đội nhà. Dù đẩy cao đội hình và liên tục ép sân ở phần còn lại của trận đấu nhưng trong một ngày kém duyên, Hà Nội T&T đã không thể có được bàn gỡ hòa.

Thắng 1-0, HA.GL đã chấm dứt mạch 5 trận liền không thắng. Đồng thời kết quả này giúp đội bóng phố Núi tạm xa nhóm xuống hạng khi ở vòng đấu này, cả Long An lẫn Đồng Tháp đều không thắng.

 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X