Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 1-0 Hải Phòng (Vòng 1 V-League 2018)

Zalo

Đại chiến giữa Hà Nội và Hải Phòng đã diễn ra vô cùng quyết liệt, kịch tính và hấp dẫn.

Nhà á quân Hà Nội bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương V-League 2018 bằng cuộc tiếp đón với đối thủ nhiều duyên nợ Hải Phòng. Cùng với sự sôi động trên khán đài, các cầu thủ dưới sân cống hiến một trận đấu sôi động, hấp dẫn với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng có chiều sâu, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà Hà Nội chiếm thế thượng phong. Có ít nhất 3 cơ hội nguy hiểm trôi qua mũi giày của Lâm Văn Đại, Oseni hay Văn Kiên. Dù vậy, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một hiệp đấu xuất sắc, giúp đội bóng thành phố Cảng giữ sạch lưới trong hiệp đầu tiên. Có thể nói Lâm "Tây" chính là điểm nhấn của hiệp 1.
ha noi
 


Bên cạnh đó, một số tuyển thủ U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh bên phía Hà Nội cũng chơi rất tốt. Những diễn biến của hiệp 1 cho phép NHM kỳ vọng vào hiệp 2 hấp dẫn và nhiều bàn thắng hơn nữa.

Sau giờ nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện một số thay đổi về chiến thuật, giúp các đường lên bóng của Hà Nội trở nên sắc sảo hơn. Ngược lại, Hải Phòng tiếp tục hy vọng vào phong độ cao của thủ thành Đặng Văn Lâm để đối chọi với đội chủ nhà.

Nhưng Lâm "Tây" không thể cứu đội khách mãi được. Đến phút 69, sau cú sút cận thành đập xà của Oseni nảy ra, bóng đến chân Ngân Văn Đại và tân binh này đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Còn tới hơn 20 phút để Hải Phòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy, bộ đôi Fagan - Stevens bị các tuyển thủ U23 Việt Nam của Hà Nội như Duy Mạnh hay Đình Trọng kiềm tỏa. Nhờ vậy, Hà Nội có màn ra quân hoàn hảo tại V-League 2018.

Tỷ số chung cuộc: Hà Nội 1-0 Hải Phòng (H1: 0-0)

Ghi bàn

Hà Nội: Ngân Văn Đại 69'

Đội hình thi đấu

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Dũng, Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Oseni.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Văn Phú, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X