Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Lan 0-1 Anh (Giao hữu quốc tế)

Zalo

"Tam Sư" đã có trận đấu không hề dễ dàng khi làm khách tại Amsterdam đối đầu với "Cơn lốc màu da cam" khởi đầu triều đại mới với hy vọng tìm lại ánh hào quang sau quãng thời gian dài chìm trong bóng tối.

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng tại VCK World Cup 2018, ĐT Anh đã hành quân đến Amsterdam ArenA đối đầu ĐT Hà Lan với quyết tâm rất lớn. Trong khi đó, "Những cơn lốc màu da cam" dù không được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè này tại Nga nhưng trên sân nhà, họ quyết tâm hạ "Tam Sư" để giúp tân HLV Ronald Koeman có trận ra mắt ý nghĩa.

Thế trận giằng co diễn ra trong hiệp 1 khi hai đội đều chơi rất quyết tâm. Nhưng phải đến hiệp 2, bàn thắng "mở khóa" trận đấu mới đến. Phút 59, từ đường căng ngang bên cánh trái của Danny Rose, Alex Oxlade-Chamberlain sút hụt bóng nhưng cơ hội vẫn đến với Jesse Lingard và tiền vệ trẻ tài năng của MU đã có cú sút căng như kẻ chỉ hạ gục Jeroen Zoet giúp ĐT Anh dẫn trước.
Video ket qua Ha Lan vs Anh 0-1 clip ban thang dep dem qua 243 hinh anh
Jesse Lingard ghi bàn duy nhất của trận đấu


Những phút sau đó, ĐT Hà Lan cố gắng dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa nhưng đội bóng áo màu da cam đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Jordan Pickford và khiến tân HLV Ronald Koeman có trận ra mắt đáng buồn. Còn với ĐT Anh, tín hiệu lạc quan vẫn đến với họ trước thềm World Cup 2018 dù "Tam Sư" thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane ở trận đấu vừa qua vì chấn thương.

Chung cuộc: ĐT Hà Lan 0-1 ĐT Anh (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Lingard 59'

Đội hình xuất phát:

ĐT Hà Lan (3-4-3) Jeroen Zoet; Matthijs de Ligt, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk; Hans Hateboer, Georginio Wijnaldum, Kevin Strootman, Patrick van Aanholt; Quincy Promes, Bas Dost, Memphis Depay.

ĐT Anh (3-4-3): Jordan Pickford; Kyle Walker, Jon Stones, Joe Gomez; Kieran Trippier, Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Danny Rose; Jesse Lingard, Raheem Sterling, Marcus Rashford.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X