Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Genoa 0-1 AC Milan (Vòng 28 Serie A 2017/18)

Zalo

Trận đấu đã có đoạn kết rất gay cấn với một bàn thắng được ghi phút 90+4.


Mặc dù vừa nhận thất bại trước Arsenal ở Europa League, AC Milan dưới thời Gennaro Gattuso vẫn có phong độ rất cao ở Serie A với 4 thắng & 1 hòa trong 5 trận gần nhất để leo lên thứ 7. Một chiến thắng sẽ đưa họ vượt qua Sampdoria để đứng thứ 6 và gần hơn nữa một tấm vé dự Cúp châu Âu.

Milan tấn công ngay từ đầu trước một Genoa chủ động chơi phòng thủ chặt. Đội chủ nhà đã đỡ đòn một cách khá kiên cường, thậm chí họ đã có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số. Luca Rigoni đã bị từ chối bàn thắng trong một tình huống trọng tài xác định bằng công nghệ VAR, và Ervin Zukanovic vứt đi cơ hội vàng trong hiệp 2 khi có thể đánh đầu cận thành.
Tong hop Genoa 0-1 AC Milan (Vong 28 Serie A 201718) hinh anh
Andre Silva ghi bàn thắng đầu tiên ở Serie A và AC Milan đoạt 3 điểm nhọc nhằn


Triển khai tấn công trong suốt 90 phút mà không có thành quả, Gattuso và các học trò tưởng như sẽ chỉ có 1 điểm ra về. Nhưng phút 90+4, một quả tạt của Suso từ cánh phải được Andre Silva bình tĩnh tách người kèm để đón lấy và lắc đầu đơn giản mở tỷ số. Đó là bàn thắng đầu tiên của Silva cho AC Milan ở Serie A sau 16 trận tịt ngòi liên tiếp từ đầu mùa giải.

Thắng sát nút ở những giây cuối cùng, AC Milan vươn lên đứng thứ 6 và sẽ tập trung vào trận gặp Arsenal ở lượt về vòng 1/8 Europa League, trong khi vòng đấu tiếp theo ở Serie A họ sẽ gặp Chievo tại San Siro.

Tỷ số trận đấu: Genoa 0-1 AC Milan (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Andre Silva 90+4

Đội hình xuất phát:

Genoa: Mattia Perin; Davide Biraschi, Nicolas Spolli, Ervin Zukanovic; Darko Lazovic, Luca Rigoni, Andrea Bertolacci, Oscar Hiljemark, Diego Laxalt; Goran Pandev, Andrey Galabinov.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Ricardo Rodriguez, Alessio Romagnoli, Leonardo Bonucci, Fabio Borini; Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Franck Yannick Kessie; Hakan Calhanoglu, Nikola Kalinic, Suso.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X