Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 3-1 Crystal Palace (Vòng 27 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận đấu diễn ra quá đỗi hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi sau giờ nghỉ.


Everton vừa thua tan nát 1-5 trên sân Arsenal vòng trước. Tiếp đón Crystal Palace, họ quyết tâm giành 3 điểm với sự trở lại đội hình xuất phát của Rooney. Đội chủ nhà nhanh chóng xua quân lên chiếm lĩnh thế trận và áp đảo "Đại bàng".

Everton tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm với màn lĩnh xướng của Rooney ở trung lộ. Các chân sút chủ nhà thay nhau bắn phá khung thành Hennessy. Những cú dứt điểm từ xa luôn đầy uy lực và tiềm ẩn độ nguy hiểm rất cao.

Crystal Palace cũng không chịu lép vế. Thậm chí thiếu chút nữa họ đã trừng phạt đường chuyền về bất cẩn của Mangala để mở tỷ số. Cabaye, Milivojevic cũng thử tài thủ môn Pickford bởi những cú đá tầm xa rất căng và khó chịu.
Tong hop Everton 3-1 Crystal Palace (Vong 27 Premier League 201718) hinh anh
Everton và Crystal Palace rất tích cực dứt điểm

Cuối hiệp 1, thế trận chùng xuống khi Mangala dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Ashley Williams. Hai đội rời sân mà không bên nào ghi được bàn thắng dù đã tung ra 12 pha dứt điểm.

Ngay sau giờ nghỉ, Everton bất ngờ có bàn mở tỷ số. Sigurdsson dứt điểm trúng châu cầu thủ Palace đổi hướng. Khoảnh khắc này đã lái trận đấu sang một kịch bản khác. Đội khách nôn nóng dồn lên và phải nhận bàn thua thứ 2 sau 5 phút.

Thảm kịch của Palace chưa dừng lại khi Davies đá bồi nâng tỷ số lên 3-0 phút 75. Những nỗ lực của Crystal Palace chỉ giúp họ có được bàn danh dự nhờ quả phạt đền thành công của Milivojevic cuối trận. Với chiến thắng này Everton có 34 điểm xếp thứ 9, Palace đứng thứ 14 với 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Chung cuộc: Everton 3-1 Crystal Palace (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Sigurdsson 46', Niasse 51', Davies 75' - Milivojevic 83' (penalty)

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Coleman, Martina, Mangala, Keane, Sigurdsson, Gueye, Davies, Rooney, Walcott, Niasse.

Crystal Palace: Hennessey, Tomkins, Ward, Van Aanholt, Fosu-Mensah, Cabaye, McArthur, Townsend, Milivojevic, Benteke, Sorloth.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X