Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 1-3 Man City (Vòng 32 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận đấu có 4 bàn thắng được ghi và một đội chiêu đãi tiệc tấn công thịnh soạn trong hiệp 1.

Với khí thế ngút trời, Man City quyết giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park nhằm tạo thời cơ vô địch sớm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của Pep Guardiola đã sớm vượt lên dẫn trước ở phút thứ 4. Leroy Sane là người kết thúc hoàn hảo sau đường kiến tạo của David Silva.

Có bàn thắng dẫn trước, Man City vẫn không chịu dừng lại. Sức mạnh vượt trội giúp đội khách nhanh chóng nhân đôi cách biệt chỉ 8 phút sau đó, Jesus là người lập công với cú đánh đầu cận thành không thể cản phá.
Video Everton vs Man City 1-3 clip ban thang ket qua NHA 313 hinh anh
Man City giành chiến thắng dễ dàng


Trước khi hiệp 1 kết thúc, cách biệt 3 bàn đã được thiết lập, người "nổ súng" tiếp theo cho Man City là Raheem Sterling.Sau giờ nghỉ, Man City chủ động chơi chậm lại nhằm giữ sức cho các trụ cột. Điều này trái ngước hẳn với hiệp 1 khi có rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Phút 63, Yannick Bolasie bất ngờ có tình huống dứt điểm xuất thần giúp Everton rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và Man City dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Liverpool tại Champions League.

Đặc biệt, Man City cũng chính thức có cơ hội đăng quang sớm tại Premier League nếu như đánh bại MU trên sân nhà Etihad ở vòng đấu sau.

Tỷ số chung cuộc: Everton 1-3 Man City (Tỷ số hiệp 1: 0-3)

Ghi bàn:

Everton: Bolasie (63')

Man City: Sané (4'), Jesus (12'), Sterling (37')

Đội hình xuất phát:

Everton: Pickford, Coleman, Baines, Keane, Jagielka, Schneiderlin, Rooney, Walcott, Bolaise, Calvert - Lewin, Tosun

Man City: Ederson, Walker, Kompany (C), Otamendi, Laporte, Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sane, Sterling, Jesus

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X