Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 0-0 Liverpool (Vòng 33 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận derby diễn ra kịch tính về cuối trận và trước đó Rooney không thể giữ mình.


Liverpool không tung ra sân đội hình mạnh nhất. HLV Klopp để Salah và nhiều trụ cột nghỉ ngơi chuẩn bị cho màn tái đấu Man City ở tứ kết lượt về Champions League giữa tuần sau. Điều đó cộng với cơn mưa nặng hạt tại Goodison Park khiến những phút đầu trận không hấp dẫn.

Thế nhưng, tính chất của một trận derby khiến cầu thủ hai đội không thể thong dong. Everton có cơ hội đầu tiên với cú đá của Rooney bên ngoài vòng cấm. Pha dứt điểm đó đã châm ngòi cho một cuộc chiến quyết liệt. Liverpool vẫn chiếm chủ động với sự cơ động của Milner và Mane.
everton vs liverpool
Derby Everton vs Liverpool bất phân thắng bại


Trong 45 phút đầu tiên, hai đội có 3 tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng đều bị từ chối. Pickford xuất sắc cản phá cú đá gần của Solanke và pha dứt điểm bất ngờ của Milner trong vòng cấm. Trong khi đó, Karius cũng không chịu kém cạnh với tình huống bay người giải nguy sau pha cứa lòng từ Bolasie.

Màn trình diễn xuất sắc của hai "người nhện" khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Không lâu sau giờ nghỉ, HLV Sam Allardyce bất ngờ rút Rooney rời sân. Quyết định này khiến chân sút số 10 không giữ được bình tĩnh, anh phản ứng gay gắt bên ngoài sân để phản đối.

Những nhân tố mà Big Sam tin tưởng là Calvert-Lewin và Gueye sau đó cũng không thể đáp ứng kỳ vọng. Everton tận dụng sự thiếu quyết liệt bên phía Liverpool để đá pressing 10 phút cuối trận nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trận derby Merseyside đã khép lại với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Liverpool được 66 điểm vẫn xếp thứ 3 còn Everton chạm mốc an toàn 40 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Everton 0-0 Liverpool

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Keane, Jagielka, Baines, Coleman, Schneiderlin, Davies, Walcott, Bolasie, Rooney, Tosun

Liverpool: Karius, Van Dijk, Lovren, Klavan, Clyne, Henderson, Milner, Wijnaldum, Solanke, Ings, Mane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X